Tổng Hợp Tin Tức Về Thị Trường Bất Động Sản Với Các Cơ Hội Đầu Tư

AdsGoals Việt Nam Tổng Hợp Tin Tức Về Thị Trường Bất Động Sản Với Các Cơ Hội Đầu Tư. Kênh Đăng Tin Bất Động Sản Chính Chủ Miễn Phí.Nhanh Chóng Tiện Ích

When optimizing your campaign you can get ideas

Ads to compete with each other in the same auction

Ads to compete with each other in the same auction

In order for cost-per-click (CPC) ads and cost-per-thousand impressions (CPM) ads to compete with each other in the same auction on the Google Display Network, the AdWords system converts the CPC ads bid to:

A) a CPM
B) an effective CPM
C) an effective CPM conversion
D) a CPM conversion

Move To : Advertising on TV, print, and radio typically requires a predetermined budget. What key differences enable some online advertising campaigns to invest with more flexibility without a predetermined budget in mind?

Ads to compete with each other in the same auction Which AdWords settings are adwords-fundamentals-certificate

Correct Adwords Fundamentals Exam Answers Ads to compete with each other in the same auction :

C) an effective CPM conversion

Giới thiệu về đặt giá thầu giá mỗi nghìn hiển thị có thể xem quảng cáo google adwords

Nhiều nhà quảng cáo hy vọng người xem sẽ nhấp vào quảng cáo của họ – nhưng đó không phải lúc nào cũng là mục tiêu chính. Có lẽ bạn chỉ muốn có rất nhiều người xem quảng cáo của bạn. Trong trường hợp đó, đặt giá thầu theo giá mỗi nghìn lần hiển thị có thể xem (vCPM) là một cách hay để đi.

Với đặt giá thầu vCPM, bạn đặt giá thầu cho quảng cáo của mình dựa trên mức độ xuất hiện trong vị trí có thể xem trên Mạng hiển thị của Google. Bạn đặt số tiền tối đa bạn muốn trả cho quảng cáo có thể xem, cho dù chúng được nhấp hay không.

Dịch Tiếng Việt Adwords Fundamentals Exam Answers  Ads to compete with each other in the same auction :

Để quảng cáo giá mỗi nhấp chuột (CPC) và quảng cáo giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) cạnh tranh với nhau trong cùng một đấu giá trên Mạng hiển thị của Google, hệ thống AdWords sẽ chuyển đổi giá thầu quảng cáo CPC thành:

A) CPM

B) CPM hiệu dụng

C) chuyển đổi CPM hiệu quả

D) chuyển đổi CPM

Câu trả lời chính xác adwords exam answers Ads to compete with each other in the same auction :

C) chuyển đổi CPM hiệu quả

Tại sao sử dụng đặt giá thầu vCPM

Một số người thích đặt giá thầu vCPM hơn vì họ muốn có thể đặt một số tiền tối đa họ sẽ trả cho mỗi lần quảng cáo của họ có thể được nhìn thấy, hoặc mỗi hiển thị có thể xem , thay vì cho mỗi nhấp chuột.đặt giá thầu vCPM không có sẵn cho loại chiến dịch “Chỉ mạng tìm kiếm”.

Xem thêmWhich best describes the Optimize ad rotation setting in AdWords?

A lower CPA does not necessarily indicate higher profit. Why?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Which approach to bidding is best suited to maximize profit?

Which approach to bidding is best suited

Which approach to bidding is best suited to maximize profit?

A) Maximize ROI as a percentage
B) Minimize CPA
C) Maximize conversions
D) Balance CPA and # of conversions

Which approach to bidding is best suited Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which approach to bidding is best suited :

A) Maximize ROI as a percentage

Xác định chiến lược giá thầu dựa trên mục tiêu của bạn quảng cáo google adwords

AdWords cung cấp một số chiến lược giá thầu được điều chỉnh cho các loại chiến dịch khác nhau. Tùy thuộc vào các mạng mà chiến dịch của bạn đang nhắm mục tiêu và liệu bạn có muốn tập trung vào việc nhận các nhấp chuột , hiển thị , chuyển đổi hoặc lượt xem, bạn có thể xác định chiến lược nào là tốt nhất cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mô tả cách sử dụng các mục tiêu quảng cáo của bạn để chọn chiến lược giá thầu của bạn.

Mỗi chiến lược giá thầu phù hợp cho các loại chiến dịch và mục tiêu quảng cáo khác nhau. Với mục đích đặt giá thầu, bạn sẽ muốn xem xét bốn loại mục tiêu cơ bản, cùng với cài đặt chiến dịch hiện tại của bạn.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which approach to bidding is best suited :

Cách nào để đấu thầu phù hợp nhất để tối đa hóa lợi nhuận?

A) Tối đa hóa ROI theo tỷ lệ phần trăm

B) Giảm thiểu CPA

C) Tối đa hóa chuyển đổi

D) Số dư CPA và số lượng chuyển đổi

Câu trả lời chính xác AdWords Advanced Search Advertising Exam Which approach to bidding is best suited :

A) Tối đa hóa ROI theo tỷ lệ phần trăm

Tập trung vào các chuyển đổi với Đặt giá thầu thông minh

Nếu bạn muốn tập trung vào các chuyển đổi, hãy cân nhắc sử dụng Đặt giá thầu thông minh của AdWords để thực hiện nhiều việc nâng cao và đoán ra ngoài việc đặt giá thầu. Đặt giá thầu thông minh là một bộ chiến lược giá thầu tự động sử dụng học máy để tối ưu hóa cho chuyển đổi hoặc giá trị chuyển đổi trong mỗi phiên đấu giá – một tính năng được gọi là “đặt giá thầu thời gian đấu giá”. Nó cũng là yếu tố trong nhiều loại tín hiệu thời gian đấu giá như thiết bị, vị trí, thời gian trong ngày, ngôn ngữ và hệ điều hành để nắm bắt ngữ cảnh duy nhất của mọi tìm kiếm.

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

An advertiser in Canada wants to view ads as they would appear

An advertiser in Canada wants to view ads as they would appear

An advertiser in Canada wants to view ads as they would appear to users in Mexico. Which tool should this advertiser use to accomplish this goal?

A) Ad Preview and Diagnosis Tool
B) Keyword Planner
C) Display Planner
D) Change history

Move toWhich approach to bidding is best suited to maximize profit?

An advertiser in Canada wants to view Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers An advertiser in Canada wants to view :

A) Ad Preview and Diagnosis Tool

Công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo google adwords

Công cụ trong tài khoản của bạn giúp xác định lý do tại sao quảng cáo hoặc tiện ích mở rộng quảng cáo của bạn có thể không xuất hiện. Công cụ này cũng hiển thị bản xem trước trang kết quả tìm kiếm của Google cho một cụm từ cụ thể. Điều này giúp bạn biết quảng cáo và tiện ích đang xuất hiện cho từ khoá của bạn. Khi bạn nhập cụm từ tìm kiếm và các tiêu chí khác như ngôn ngữ và vị trí, công cụ sẽ cho bạn biết liệu quảng cáo của bạn có đủ điều kiện để xuất hiện trong tình huống đó hay không.

Công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo đề xuất cụm từ tìm kiếm tự động hoàn thành khi bạn nhập. Đề xuất đến từ các từ khoá có hiển thị trong tài khoản của bạn và được sắp xếp theo khối lượng.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers An advertiser in Canada wants to view :

Một nhà quảng cáo ở Canada muốn xem quảng cáo như họ sẽ xuất hiện cho người dùng ở Mexico. Nhà quảng cáo này nên sử dụng công cụ nào để hoàn thành mục tiêu này?

A) Công cụ Xem trước và chẩn đoán Quảng cáo

B) Người lập kế hoạch từ khóa

C) Công cụ lập kế hoạch hiển thị

D) Lịch sử thay đổi

Câu trả lời chính xác AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers An advertiser in Canada wants to view :

A) Công cụ Xem trước và chẩn đoán Quảng cáo

Sử dụng công cụ này để kiểm tra xem tiện ích mở rộng quảng cáo

Nếu bất kỳ tiện ích nào của bạn không hiển thị, công cụ sẽ cho bạn biết những gì có thể khiến chúng không hiển thị.
Sử dụng tính năng ‘Chia sẻ tìm kiếm này’ để đánh dấu các tìm kiếm cụ thể hoặc để gửi URL cho đồng nghiệp hoặc khách hàng để họ có thể xem kết quả tìm kiếm của Google cho tìm kiếm cụ thể này. Lưu ý rằng kết quả tìm kiếm được trả về bởi công cụ này có thể thay đổi theo thời gian. Ví dụ: xem trước quảng cáo của bạn có thể không còn xuất hiện trong công cụ khi chiến dịch của bạn đạt đến ngân sách hàng ngày.

Xem thêm: Bud would like to test new logic in his application that uses the AdWords Application Programming Interface (API) without modifying his live AdWords campaigns. Which tool would allow him to do this?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Bud would like to test new logic in his application that uses

Bud would like to test new logic in his application that uses

Bud would like to test new logic in his application that uses the AdWords Application Programming Interface (API) without modifying his live AdWords campaigns. Which tool would allow him to do this?

A) AdWords API Sandbox
B) Ad Preview Tool
C) AdWords API Tokens
D) Keyword Planner

Move to : An advertiser in Canada wants to view ads as they would appear to users in Mexico. Which tool should this advertiser use to accomplish this goal?

Bud would like to test new logic in his application that uses Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Bud would like to test new logic in his application that uses

A) AdWords API Sandbox

Giao diện lập trình ứng dụng AdWords (API) quảng cáo google adwords

Giao diện lập trình ứng dụng (API) của Google AdWords được thiết kế cho các nhà phát triển đại diện cho các nhà quảng cáo, các nhà quảng cáo và bên thứ ba lớn. Điều này bao gồm các đại lý, nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) và các chuyên gia tiếp thị trực tuyến khác quản lý nhiều tài khoản khách hàng hoặc các chiến dịch lớn.

Google AdWords API cho phép các nhà phát triển tạo các ứng dụng tương tác trực tiếp với máy chủ Google AdWords. Với các ứng dụng này, nhà quảng cáo và bên thứ ba có thể quản lý hiệu quả và sáng tạo tài khoản và chiến dịch AdWords phức tạp hoặc lớn hơn của họ.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Bud would like to test new logic in his application that uses :

Bud muốn kiểm tra logic mới trong ứng dụng của mình sử dụng Giao diện lập trình ứng dụng (API) của AdWords mà không sửa đổi chiến dịch AdWords trực tiếp. Công cụ nào sẽ cho phép anh ta làm việc này?

A) Hộp cát của AdWords API

B) Công cụ Xem trước Quảng cáo

C) Thẻ AdWords API

D) Người lập kế hoạch từ khóa

Câu trả lời chính xác AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Bud would like to test new logic in his application that uses :

A) Hộp cát của AdWords API

Bắt đầu với API

Đăng ký dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần là một tài khoản AdWords đang hoạt động. Sau khi đăng ký làm nhà phát triển, bạn có thể truy cập vào Trung tâm AdWords API để quản lý cài đặt mã thông báo và ngân sách của mình. Mã thông báo nhà phát triển của bạn là sự kết hợp duy nhất của chữ cái, số và ký tự xác định hoạt động AdWords API của bạn.

Cách bạn có thể sử dụng API

Bởi vì việc triển khai AdWords API có các bí quyết kỹ thuật và kỹ năng lập trình, kết quả tốt nhất có thể đạt được bởi các nhà quảng cáo sử dụng các nhà phát triển phần mềm.

API rất linh hoạt và có chức năng – bạn có thể sử dụng nó để xây dựng một ứng dụng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Sử dụng API

Xem thêm: How could an advertiser determine the most profitable keywords within a campaign?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

How could an advertiser determine the most profitable keywords

How could an advertiser determine the most profitable keywords

How could an advertiser determine the most profitable keywords within a campaign?

A) Compare the costs accrued by each keyword with the conversion data for that keyword

B) Identify the keywords with the lowest “first page bid estimates”

C) Compare the total clicks to total conversions for each keyword in the account

D) Identify the keywords with the highest clickthrough rate

Move ToBud would like to test new logic in his application that uses the AdWords Application Programming Interface (API) without modifying his live AdWords campaigns. Which tool would allow him to do this?

How could an advertiser determine the most Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers How could an advertiser determine the most profitable keywords :

A) Compare the costs accrued by each keyword with the conversion data for that keyword

Tối ưu hóa chiến dịch của bạn

Bây giờ bạn đã biết số liệu thống kê nào được sử dụng để đo lường hiệu suất quảng cáo của bạn, hãy giới thiệu cách sử dụng dữ liệu đó để cải thiện hiệu suất của bạn. Bạn cũng sẽ muốn tối ưu hóa chiến dịch của mình dựa trên các mục tiêu kinh doanh của bạn, một số trong số đó chúng tôi sẽ đi qua dưới đây.

Nói chung, bạn sẽ muốn tập trung vào việc cải thiện tiềm năng chuyển đổi của mình thông qua việc thu hút đúng khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là một số chiến lược cơ bản và các mẹo cụ thể về cách tối ưu hoá từ khoá, văn bản quảng cáo, giá thầu và ngân sách của bạn.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers How could an advertiser determine the most profitable keywords :

Làm thế nào một nhà quảng cáo có thể xác định những từ khóa có lợi nhất trong một chiến dịch?

A) So sánh các chi phí được tích lũy bởi mỗi từ khoá với dữ liệu chuyển đổi cho từ khóa đó

B) Xác định các từ khoá với “ước tính giá thầu đầu trang” thấp nhất

C) So sánh tổng số nhấp chuột với tổng số chuyển đổi cho mỗi từ khóa trong tài khoản

D) Xác định các từ khoá với tỷ lệ nhấp cao nhất

Câu trả lời chính xác AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers How could an advertiser determine the most profitable keywords : 

A) So sánh các chi phí được tích lũy bởi mỗi từ khoá với dữ liệu chuyển đổi cho từ khóa đó

Nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn trên Mạng Hiển thị

Với một chiến dịch gắn kết thương hiệu, bạn muốn xây dựng nhận thức và mối quan hệ tích cực với công ty của bạn và các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Khách hàng có thể tương tác với thương hiệu của bạn theo nhiều cách, bao gồm xem video, chơi trò chơi, dành thời gian trên trang web của bạn hoặc liên lạc với khách hàng khác.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Đây là một số mẹo sử dụng nhắm mục tiêu, định dạng quảng cáo đa truyền thông và đặt giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM).

Sử dụng lập kế hoạch quảng cáo để tự động thay đổi giá thầu của bạn trong cả ngày:

Lập kế hoạch quảng cáo bao gồm cài đặt nâng cao cho phép bạn điều chỉnh giá cho quảng cáo trong một khoảng thời gian nhất định.Tăng giá thầu CPC của bạn theo một tỷ lệ phần trăm nhất định vào những ngày hoặc thời gian trong ngày có lợi nhất cho bạn.

Xem thêm:  Which scenario would record to two conversions (1-per-click)?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Which scenario would record to two conversions

Which scenario would record to two conversions

Which scenario would record to two conversions (1-per-click)?

A) A users clicks on an ad, converts, and returns to the site using a bookmark within 30 days and converts again

B) A user clicks on an ad, does not convert, then returns to the site using a bookmark within 30 days and converts

C) A user clicks on an ad and does not convert. The user performs the search again the following day, clicks on the same ad and converts

D) A user clicks on an ad and converts. The user performs the search again the following day, clicks on the same ad and converts again

 Move To : How could an advertiser determine the most profitable keywords within a campaign?

Which scenario would record to two conversions Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which scenario would record to two conversions :

D) A user clicks on an ad and converts. The user performs the search again the following day, clicks on the same ad and converts again

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which scenario would record to two conversions :

Kịch bản nào sẽ ghi lại cho hai chuyển đổi (1 lần cho mỗi nhấp chuột)?

A) Một người dùng nhấp vào quảng cáo, chuyển đổi và quay trở lại trang web bằng cách sử dụng dấu trang trong vòng 30 ngày và chuyển đổi lại

B) Người dùng nhấp vào quảng cáo không chuyển đổi, sau đó quay trở lại trang web sử dụng dấu trang trong vòng 30 ngày và chuyển đổi

C) Người dùng nhấp vào quảng cáo và không chuyển đổi. Người dùng thực hiện tìm kiếm lại vào ngày hôm sau, nhấp vào cùng một quảng cáo và chuyển đổi

D) Một người dùng nhấp vào quảng cáo và chuyển đổi. Người dùng thực hiện tìm kiếm lại vào ngày hôm sau, nhấp vào cùng một quảng cáo và chuyển đổi lại

Câu trả lời chính xác AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which scenario would record to two conversions : 

D) Một người dùng nhấp vào quảng cáo và chuyển đổi. Người dùng thực hiện tìm kiếm lại vào ngày hôm sau, nhấp vào cùng một quảng cáo và chuyển đổi lại

Xem thêm: Kiến thức SEO

So sánh chỉ số chuyển đổi Analytics và AdWords

Số lần Hoàn thành Mục tiêu Analytics và Số liệu giao dịch thương mại điện tử được tính toán khác với số liệu theo dõi chuyển đổi trong AdWords. Nếu bạn thấy dữ liệu cho các số liệu này trong tài khoản Analytics của bạn khác với số liệu chuyển đổi trong tài khoản AdWords của bạn, điều đó không nhất thiết có nghĩa là việc triển khai theo dõi của bạn là sai; nó chỉ đơn giản có thể là kết quả của các phương pháp theo dõi khác nhau.

Xem thêm: The IP Exclusion tool allows advertisers to:

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

The IP Exclusion tool allows advertisers to

The IP Exclusion tool allows advertisers to

The IP Exclusion tool allows advertisers to:

A) discover IP addresses of competitors
B) obtain IP addresses for valuable website visitors
C) determine which IP addresses have seen ads
D) prevent specific IP addresses from seeing their ads

Move To : Which scenario would record to two conversions (1-per-click)?

The IP Exclusion tool allows advertisers to Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers The IP Exclusion tool allows advertisers to :

D) prevent specific IP addresses from seeing their ads

Loại trừ địa chỉ IP

Nhận các nhấp chuột không mong muốn có chi phí cho bạn? Bạn có thể đưa quảng cáo ra khỏi những khu vực nhất định trên bản đồ Internet, bằng cách loại trừ địa chỉ IP của máy tính hoặc mạng.

Bài viết này giải thích cách loại trừ địa chỉ Giao thức Internet (IP) theo chiến dịch để tất cả các quảng cáo trong chiến dịch đó bị chặn từ các máy tính và mạng được liên kết với các địa chỉ đó.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers The IP Exclusion tool allows advertisers to :

Công cụ loại trừ IP cho phép các nhà quảng cáo:

A) phát hiện địa chỉ IP của đối thủ cạnh tranh

B) lấy địa chỉ IP cho khách truy cập trang web có giá trị

C) xác định địa chỉ IP nào đã thấy quảng cáo

D) ngăn không cho địa chỉ IP cụ thể nhìn thấy quảng cáo của họ

Câu trả lời chính xác adwords exam answers The IP Exclusion tool allows advertisers to :

D) ngăn không cho địa chỉ IP cụ thể nhìn thấy quảng cáo của họ

Tại sao loại trừ theo địa chỉ IP

Bạn có thể loại trừ các địa chỉ IP cụ thể để giới hạn hiển thị quảng cáo của bạn trên các mạng lưới cụ thể mà bạn cho rằng không phải là khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Những người làm việc tại công ty của bạn thường xuyên kiểm tra kết quả tìm kiếm không phải trả tiền trên trang web của bạn, nơi quảng cáo của bạn đôi khi hiển thị. Vì số lần hiển thị quảng cáo không mong muốn và nhấp chuột vô ý gây tốn kém, bạn quyết định loại trừ địa chỉ IP mạng của công ty bạn.

Đặt các loại trừ nội dung và tùy chọn loại trang web

Cài đặt loại trừ nội dung cho phép bạn chọn không tham gia hiển thị quảng cáo cùng với các danh mục trang web, video và ứng dụng trên điện thoại di động nhất định có thể không thích hợp cho thương hiệu của bạn.

Bài viết này cung cấp hướng dẫn từng bước về cách đặt loại trừ nội dung trong tài khoản của bạn.Trong trải nghiệm AdWords trước đây, các cài đặt này được gọi là “Tùy chọn danh mục trang web” cho các chiến dịch trên Mạng Hiển thị. Đối với chiến dịch video, bộ lọc Nội dung chuẩn được tự động bật. Nếu bạn muốn tắt tính năng này, bạn có thể tìm nó trên bảng điều khiển loại trừ nội dung được mô tả trong các hướng dẫn bên dưới. Tìm hiểu thêm về Bộ lọc nội dung chuẩn .

Xem thêm: Which are key elements to keep in mind when optimizing a landing page for AdWords

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Which are key elements to keep in mind

Which are key elements to keep in mind

Which are key elements to keep in mind when optimizing a landing page for AdWords

A) Prominent headlines in several font styles and text sizes

B) Clear landing page layout and several links to related websites

C) Relevant and original content that clearly represents the business

D) Correct programming language used to construct site

Move To : The IP Exclusion tool allows advertisers to:

Which are key elements to keep in mind Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers Which are key elements to keep in mind :

C) Relevant and original content that clearly represents the business

Hiểu trải nghiệm trang đích quảng cáo google adwords

Trải nghiệm trang đích là cách đo lường AdWords về mức độ trang web của bạn cung cấp cho mọi người những gì họ đang tìm kiếm khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Trang đích của bạn là URL mà mọi người đến sau khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn và AdWords phân tích nó thông qua kết hợp các hệ thống tự động và đánh giá của con người.

Kinh nghiệm bạn cung cấp sẽ ảnh hưởng đến Xếp hạng Quảng cáo của bạn và do đó CPC và vị trí của bạn trong cuộc đấu giá quảng cáo. Quảng cáo của bạn có thể hiển thị ít hơn (hoặc không hề có) nếu họ chỉ đến các trang web cung cấp trải nghiệm người dùng kém.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which are key elements to keep in mind :

Những yếu tố chính cần lưu ý khi tối ưu hóa trang đích cho AdWords

A) Tiêu đề nổi bật trong một số kiểu phông chữ và kích thước chữ

B) Bố cục trang đích rõ ràng và một số liên kết đến trang web có liên quan

C) Nội dung liên quan và nguyên bản thể hiện rõ ràng việc kinh doanh

D) Ngôn ngữ lập trình đúng được sử dụng để xây dựng trang web

Câu trả lời chính xác adwords exam answers Which are key elements to keep in mind :

C) Nội dung liên quan và nguyên bản thể hiện rõ ràng việc kinh doanh

Điều gì xảy ra sau khi tôi cải tiến?

Hệ thống AdWords truy cập và đánh giá các trang đích và các trang web một cách thường xuyên. Nếu bạn thực hiện những thay đổi quan trọng để cải thiện trải nghiệm trang đích của mình, bạn có thể thấy chất lượng quảng cáo cao hơn (và Xếp hạng Quảng cáo cao hơn) theo thời gian. Bạn có thể không thấy tác động ngay lập tức, nhưng bạn có thể thấy kết quả trong vài ngày hoặc vài tuần.

Hệ thống AdWords cũng truy cập vào trang đích của bạn để đánh giá trang web dành cho điện thoại di động của bạn (như được xem bởi thiết bị di động có trình duyệt hoàn chỉnh, chẳng hạn như thiết bị Android và iPhone).

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which are key elements to keep in mind :

Những yếu tố chính cần lưu ý khi tối ưu hóa trang đích cho AdWords

A) Tiêu đề nổi bật trong một số kiểu phông chữ và kích thước chữ

B) Bố cục trang đích rõ ràng và một số liên kết đến trang web có liên quan

C) Nội dung liên quan và nguyên bản thể hiện rõ ràng việc kinh doanh

D) Ngôn ngữ lập trình đúng được sử dụng để xây dựng trang web

Câu trả lời chính xác adwords exam answers Which are key elements to keep in mind :

C) Nội dung liên quan và nguyên bản thể hiện rõ ràng việc kinh doanh

Cung cấp nội dung có liên quan, hữu ích và nguyên bản

Đảm bảo trang đích của bạn có liên quan trực tiếp đến văn bản quảng cáo và từ khóa của bạn. Cụ thể khi người dùng muốn một điều đặc biệt: Nếu ai đó nhấp vào một quảng cáo cho một chiếc xe thể thao, họ không nên kết thúc trên một “tất cả các xe mô hình và làm cho” trang

Xem thêm: Kiến thức SEO

Nói chung khi người dùng muốn các tùy chọn: Nếu ai đó tìm cách so sánh máy ảnh kỹ thuật số, có thể họ không muốn đi đến một trang của một mô hình cụ thể. Cung cấp thông tin hữu ích trên trang đích của bạn về bất cứ điều gì bạn đang quảng cáo. Hãy thử cung cấp các tính năng hữu ích hoặc nội dung độc đáo cho trang web của bạn.

Tăng cường tính minh bạch và nâng cao sự tin cậy trên trang web của bạn

Chia sẻ thông tin về doanh nghiệp của bạn một cách cởi mở và nêu rõ hoạt động kinh doanh của bạn. Giải thích sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trước khi yêu cầu khách truy cập điền vào biểu mẫu. Giúp khách truy cập dễ dàng tìm thấy thông tin liên hệ của bạn. Nếu bạn yêu cầu thông tin cá nhân từ khách hàng, hãy nêu rõ lý do tại sao bạn yêu cầu nó và bạn sẽ làm gì với nó. Phân biệt liên kết được tài trợ, như quảng cáo, từ phần còn lại của nội dung trang web của bạn

Xem thêm: To improve the performance of an ad group on the Search Network, advertisers should create ad groups containing:

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

To improve the performance of an ad group on the Search Network

To improve the performance of an ad group on the Search Network

To improve the performance of an ad group on the Search Network, advertisers should create ad groups containing:

A) managed placements and keywords

B) destination URLs set at the ad group level

C) at least 50 keywords

D) keywords that are also included in the ad text

Move ToWhich are key elements to keep in mind when optimizing a landing page for AdWords

To improve the performance of an ad group Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers To improve the performance of an ad group :

D) keywords that are also included in the ad text

Cải thiện từ khoá cho Mạng Tìm kiếm quảng cáo google adwords

Đã đến lúc để xác định từ khoá hoạt động kém và làm cho chúng làm việc chăm chỉ hơn cho bạn. Bạn sẽ muốn cải thiện mức độ liên quan của từ khoá để giúp tăng Điểm Chất lượng, sửa đổi các loại kết hợp cho những từ khóa không giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo của mình hoặc xóa các từ khoá trùng lặp trong tài khoản của bạn. Bài viết này chỉ cho bạn cách tìm từ khoá có hiệu suất thấp và giúp bạn hiểu cách khắc phục chúng.

Khi bạn đã biết cách tìm dữ liệu cho từ khoá của mình , bạn đã sẵn sàng làm việc để cải thiện chúng. Một cách hay để bắt đầu là tìm kiếm và loại bỏ các từ khoá trùng lặp .

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers To improve the performance of an ad group :

Để cải thiện hiệu suất của một nhóm quảng cáo trên Mạng tìm kiếm, các nhà quảng cáo nên tạo các nhóm quảng cáo có chứa:

A) vị trí được quản lý và từ khoá

B) URL đích được đặt ở cấp nhóm quảng cáo

C) ít nhất 50 từ khóa

D) từ khoá cũng được bao gồm trong văn bản quảng cáo

Câu trả lời chính xác adwords exam answers To improve the performance of an ad group :

D) từ khoá cũng được bao gồm trong văn bản quảng cáo

Cải thiện sự liên quan của từ khóa

Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng từ khóa của bạn có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bằng cách đó, khách hàng có nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo của bạn hơn khi họ tìm kiếm cụm từ cụ thể, có thể giúp cải thiện tỷ lệ nhấp (CTR) và Điểm chất lượng của bạn .

Đảm bảo từ khóa của bạn có liên quan đến quảng cáo trong các nhóm quảng cáo của bạn.

Giả sử quảng cáo trong nhóm quảng cáo của bạn là về các dịch vụ bạn cung cấp cụ thể cho việc sáp sàn gỗ thông. Bạn có thể muốn các từ khoá trong nhóm quảng cáo đó bao gồm cụm từ gỗ thông . Bạn có thể thử sử dụng chèn từ khóa để tự động cập nhật văn bản quảng cáo để bao gồm một trong những từ khóa của bạn phù hợp với cụm từ tìm kiếm của khách hàng.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Sửa đổi loại đối sánh từ khóa của bạn

Khi bạn đã phân đoạn dữ liệu hiệu suất từ ​​khoá theo loại kết hợp cụm từ tìm kiếm , bạn có thể xác định loại so khớp nào đang hoạt động tốt cho từ khóa và tìm kiếm nào

Xem thêm: Kiến thức SEO

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

What can be learned from a Search Funnel

What can be learned from a Search Funnel

What can be learned from a Search Funnel?

A) Search impressions share for the last 30 days compared to CPC trends over time

B) Budget usage for all Search Campaigns, including budget limitations and opportunities for more traffic

C) The number of searches completed during a given period of time

D) The series of steps a customer takes before completing a conversion, including information on ads, clicks, and other elements of your campaign

Move To : To improve the performance of an ad group on the Search Network, advertisers should create ad groups containing:

What can be learned from a Search Funnel Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers What can be learned from a Search Funnel :

D) The series of steps a customer takes before completing a conversion, including information on ads, clicks, and other elements of your campaign

Giới thiệu về các báo cáo thuộc tính quảng cáo google adwords

Khi bạn đã thiết lập theo dõi chuyển đổi, bạn sẽ có quyền truy cập vào một tập hợp các báo cáo hữu ích về chuyển đổi của bạn (những hành động quan trọng mà khách hàng của bạn thực hiện trên trang web của bạn, chẳng hạn như mua hàng hoặc đăng ký email).

Báo cáo Phân bổ hiển thị cho bạn các đường dẫn khách hàng thực hiện để hoàn tất chuyển đổi và phân bổ chuyển đổi cho các quảng cáo, nhấp chuột và các yếu tố khác nhau trên đường đi.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers What can be learned from a Search Funnel :

Điều gì có thể học được từ một Kênh tìm kiếm?

A) Tỷ lệ hiển thị tìm kiếm trong 30 ngày qua so với xu hướng CPC theo thời gian

B) Sử dụng ngân sách cho tất cả Chiến dịch Tìm kiếm, bao gồm các hạn chế về ngân sách và cơ hội cho nhiều lưu lượng truy cập

C) Số lần tìm kiếm đã hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định

D) Hàng loạt bước mà khách hàng cần trước khi hoàn tất chuyển đổi, bao gồm thông tin về quảng cáo, nhấp chuột và các yếu tố khác của chiến dịch

Câu trả lời chính xác adwords exam answers What can be learned from a Search Funnel :

D) Hàng loạt bước mà khách hàng cần trước khi hoàn tất chuyển đổi, bao gồm thông tin về quảng cáo, nhấp chuột và các yếu tố khác của chiến dịch

Báo cáo “Tổng quan về Thuộc tính”

Báo cáo tổng quan cung cấp cho bạn chế độ xem chuyển đổi cấp độ cao. Báo cáo này không chỉ cho bạn biết có bao nhiêu chuyển đổi mà bạn nhận được mà còn trung bình bao nhiêu ngày, số nhấp chuột vào quảng cáo và số lần hiển thị quảng cáo mà người dùng đã chuyển đổi. Điều này cung cấp cái nhìn sâu sắc có giá trị về độ dài đường dẫn chuyển đổi của bạn.

Báo cáo “Chuyển đổi”

Nếu bạn xác định được nhiều hành động chuyển đổi, báo cáo Chuyển đổi hàng đầu cho bạn biết bạn đã nhận được bao nhiêu chuyển đổi cho mỗi hành động chuyển đổi.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Báo cáo này là một tài nguyên tuyệt vời để nhanh chóng xác định những từ khóa nào đang giúp thúc đẩy nhiều chuyển đổi nhất. Bạn có thể thấy rằng một số từ khoá là nhấp chuột cuối cùng cho rất ít chuyển đổi nhưng thực sự đã hỗ trợ nhiều chuyển đổi.

Báo cáo “Nhấp chuột Phân tích”

Phân tích Nhấp chuột Đầu tiên là một cách hay để tìm những từ khóa giới thiệu khách hàng đến trang web của bạn, trong khi Phân tích Nhấp chuột cuối cùng giúp bạn xem những gì đã hoàn thành việc chuyển đổi. Hãy nghĩ đến những nhân viên bán hàng khác nhau trong một cửa hàng bách hóa

Xem thêm:  Megan enabled target cost-per-acquisition (CPA) bidding in all 6 of her campaigns. How can she tell if it’s improving campaign performance