Tổng Hợp Tin Tức Về Thị Trường Bất Động Sản Với Các Cơ Hội Đầu Tư

AdsGoals Việt Nam Tổng Hợp Tin Tức Về Thị Trường Bất Động Sản Với Các Cơ Hội Đầu Tư. Kênh Đăng Tin Bất Động Sản Chính Chủ Miễn Phí.Nhanh Chóng Tiện Ích

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

How can she tell if it’s improving campaign performance

How can she tell if it’s improving campaign performance

Megan enabled target cost-per-acquisition (CPA) bidding in all 6 of her campaigns. How can she tell if it’s improving campaign performance

A) Monitor overall changes in clicks received
B) Enable and disable Conversion Optimizer every other day to observer differences
C) Compare average CPA and conversion rate before and after using Conversion Optimizer
D) Install new Conversion Tracking code

Move ToWhat can be learned from a Search Funnel?

How can she tell if its improving campaign performance Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers How can she tell if it’s improving campaign performance :

C) Compare average CPA and conversion rate before and after using Conversion Optimizer

Thay đổi trong lưu lượng truy cập quảng cáo google adwords

Nếu bạn nhận thấy lưu lượng truy cập (số nhấp chuột và chuyển đổi) giảm sau khi thiết lập chiến lược giá thầu CPA mục tiêu, có thể có một số điều xảy ra:

CPA mục tiêu của bạn có thể quá thấp. Bạn có thể muốn so sánh CPA mục tiêu với CPA trung bình lịch sử của chiến dịch. Nếu CPA mục tiêu của bạn thấp hơn đáng kể so với CPA trung bình lịch sử, CPA mục tiêu của bạn có thể không đạt được trong khi duy trì mức lưu lượng truy cập hợp lý và bạn nên xem xét nâng cao mục tiêu của mình.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers How can she tell if it’s improving campaign performance :

Megan cho phép đặt giá thầu chi phí mỗi lần nhận (CPA) mục tiêu trong tất cả 6 chiến dịch của mình. Làm thế nào để cô ấy có thể biết được liệu đó có cải thiện hiệu suất chiến dịch hay không

A) Theo dõi các thay đổi tổng thể về số nhấp chuột nhận được

B) Kích hoạt và vô hiệu hoá Trình Tối ưu hoá Chuyển đổi mỗi ngày khác với sự khác biệt quan sát viên

C) So sánh CPA trung bình và tỷ lệ chuyển đổi trước và sau khi sử dụng Trình tối ưu hoá Chuyển đổi

D) Cài đặt mã Theo dõi chuyển đổi mới

Câu trả lời chính xác adwords exam answers How can she tell if it’s improving campaign performance :

C) So sánh CPA trung bình và tỷ lệ chuyển đổi trước và sau khi sử dụng Trình tối ưu hoá Chuyển đổi

Thay đổi trong tỷ lệ chuyển đổi

Có thể thấy tỷ lệ chuyển đổi giảm khi bạn bắt đầu sử dụng chiến lược giá thầu CPA Mục tiêu. Thay đổi này có thể xảy ra vì bạn đang quan sát tỷ lệ trung bình của tỷ lệ chuyển đổi trên tất cả các nhấp chuột. Ví dụ: giả sử chiến lược giá thầu CPA mục tiêu của bạn làm cho chiến dịch của bạn tăng số nhấp chuột rất rẻ với tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn một chút.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Thay vì chuyển đổi, bạn có thể đang xem xét các nhấp chuột hoặc hiển thị.

Vì đặt giá thầu CPA mục tiêu nhằm thu hút nhiều chuyển đổi hơn bằng cách tránh lưu lượng truy cập không dẫn đến chuyển đổi, bạn có thể thấy số lần hiển thị hoặc nhấp chuột giảm trong khi tăng số lượng chuyển đổi.

Xem thêm: Megan enabled Conversion Optimizer in all six of her campaigns. How can she tell if Conversion Optimizer is improving campaign performance

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Megan enabled Conversion Optimizer in all six of her campaigns

Megan enabled Conversion Optimizer in all six of her campaigns

Megan enabled Conversion Optimizer in all six of her campaigns. How can she tell if Conversion Optimizer is improving campaign performance

A) Monitor overall changes in clicks received
B) Enable and disable Conversion Optimizer every other day to observer differences
C) Compare average CPA and conversion rate before and after using Conversion Optimizer
D) Install new Conversion Tracking code

Move To : Megan enabled target cost-per-acquisition (CPA) bidding in all 6 of her campaigns. How can she tell if it’s improving campaign performance

Megan enabled Conversion Optimizer in all six of her campaigns Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers Megan enabled Conversion Optimizer in all six of her campaigns :

C) Compare average CPA and conversion rate before and after using Conversion Optimizer

Giới thiệu về đặt giá thầu CPA Mục tiêu quảng cáo google adwords

CPA mục tiêu là chiến lược Đấu thầu thông minh của AdWords đặt giá thầu để giúp nhận được nhiều chuyển đổi nhất có thể với giá mỗi chuyển đổi (CPA) mục tiêu bạn đặt. Nó sử dụng quá trình học máy tiên tiến để tự động tối ưu hóa giá thầu và cung cấp khả năng đấu giá thời gian đấu thầu để điều chỉnh giá thầu cho mỗi và mọi lần đấu giá.

CPA Mục tiêu có sẵn dưới dạng chiến lược chuẩn trong một chiến dịch hoặc như chiến lược danh mục đầu tư trong nhiều chiến dịch và nhóm quảng cáo. Bài viết này giải thích cách đặt giá thầu CPA Mục tiêu hoạt động và cài đặt của nó là gì.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Megan enabled Conversion Optimizer in all six of her campaigns :

Megan đã bật Trình tối ưu hoá Chuyển đổi trong tất cả sáu chiến dịch của mình. Làm cách nào cô ấy có thể biết liệu Trình Tối ưu hoá Chuyển đổi đang cải thiện hiệu suất chiến dịch hay không

A) Theo dõi các thay đổi tổng thể về số nhấp chuột nhận được

B) Kích hoạt và vô hiệu hoá Trình Tối ưu hoá Chuyển đổi mỗi ngày khác với sự khác biệt quan sát viên

C) So sánh CPA trung bình và tỷ lệ chuyển đổi trước và sau khi sử dụng Trình tối ưu hoá Chuyển đổi

D) Cài đặt mã Theo dõi chuyển đổi mới

Câu trả lời chính xác adwords exam answers Megan enabled Conversion Optimizer in all six of her campaigns :

C) So sánh CPA trung bình và tỷ lệ chuyển đổi trước và sau khi sử dụng Trình tối ưu hoá Chuyển đổi

Làm thế nào nó hoạt động

Sử dụng thông tin lịch sử về chiến dịch của bạn và đánh giá các tín hiệu theo ngữ cảnh hiện tại trong thời gian đấu giá, đặt giá thầu CPA mục tiêu sẽ tự động tìm giá thầu CPC tối ưu cho quảng cáo của bạn mỗi khi nó đủ điều kiện để xuất hiện. AdWords đặt những giá thầu này để đạt được một CPA trung bình bằng với mục tiêu của bạn trên tất cả các nhóm quảng cáo và chiến dịch sử dụng chiến lược này.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Giới hạn đặt giá thầu

Không nên đề xuất giới hạn giá thầu cho chiến lược giá thầu CPA mục tiêu của bạn vì nó có thể hạn chế tối ưu hoá tự động giá thầu của AdWords. Nếu bạn đặt giới hạn giá thầu, chúng sẽ chỉ được sử dụng trong đấu giá Mạng tìm kiếm. Giới hạn giá thầu chỉ có sẵn cho danh mục đầu tư (không chuẩn) chiến lược giá thầu CPA Target.

Xem thêm: Which is the most appropriate action to take when a keyword is below the “first page bid estimate” listed in the Status column of the Keywords tab?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Which is the most appropriate action to take when a keyword

Which is the most appropriate action to take when a keyword

Which is the most appropriate action to take when a keyword is below the “first page bid estimate” listed in the Status column of the Keywords tab?

A) Consider increasing the bid or editing the keyword to improve Quality Score
B) Delete the keyword from all instances in the account
C) Change the match-type to the keyword to Exact
D) Always increase the keyword bid to the “first page bid estimate”

Move ToMegan enabled Conversion Optimizer in all six of her campaigns. How can she tell if Conversion Optimizer is improving campaign performance

Which is the most appropriate action to take when a keyword Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers Which is the most appropriate action to take when a keyword :

A) Consider increasing the bid or editing the keyword to improve Quality Score

Khối lượng tìm kiếm thấp quảng cáo google adwords

Từ khóa không đủ điều kiện để hiển thị vì nó liên quan đến lưu lượng tìm kiếm rất ít trên thuộc tính của chúng tôi. Điều này có nghĩa là từ khóa của bạn có thể không liên quan đến tìm kiếm của người dùng, hoặc có thể nó quá cụ thể hoặc bất thường.

Từ khóa tạm thời bị treo vì nó phù hợp với rất ít trang, cho thấy cụm từ này không phổ biến trong nội dung trên Mạng Hiển thị.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which is the most appropriate action to take when a keyword :

Hành động thích hợp nhất để thực hiện khi một từ khoá nằm dưới “ước tính giá thầu trang đầu tiên” được liệt kê trong cột Trạng thái của tab Từ khoá?

A) Xem xét tăng giá thầu hoặc chỉnh sửa từ khoá để cải thiện Điểm Chất lượng

B) Xóa từ khoá khỏi tất cả các trường hợp trong tài khoản

C) Thay đổi loại kết hợp từ khóa thành Chính xác

D) Luôn tăng giá thầu từ khoá lên “ước tính giá thầu trang đầu tiên”

Câu trả lời chính xác adwords exam answers Which is the most appropriate action to take when a keyword :

A) Xem xét tăng giá thầu hoặc chỉnh sửa từ khoá để cải thiện Điểm Chất lượng

Nhóm quảng cáo bị tạm dừng

Từ khoá không hoạt động bởi vì bạn đã tạm dừng nhóm quảng cáo. Nếu bạn tạm dừng nhóm quảng cáo, thì các từ khoá trong nhóm quảng cáo đó sẽ ngừng hiển thị quảng cáo.

Từ khoá không hoạt động bởi vì bạn đã xóa nhóm quảng cáo của mình. Nếu bạn loại bỏ nhóm quảng cáo, thì các từ khoá trong nhóm quảng cáo đó sẽ ngừng hiển thị quảng cáo.

Dưới ước tính giá thầu trang đầu tiên

Từ khoá đang hoạt động và có thể hiển thị quảng cáo. Tuy nhiên, từ khóa của bạn hiện không hiển thị quảng cáo trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google.

Nếu số lượng tìm kiếm cho các từ khoá này tăng, từ khoá của bạn có thể được kích hoạt lại và có thể bắt đầu kích hoạt quảng cáo của bạn để hiển thị lại. Tìm hiểu cách sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa để nhận ý tưởng từ khóa và ước tính lưu lượng truy cập .

Xem thêm: How should advertisers use their websites to help them structure their accounts?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

How should advertisers use their websites to help them

How should advertisers use their websites to help them

How should advertisers use their websites to help them structure their accounts?

A) Organize ad groups and campaigns to reflect the layout of the website
B) Organize keywords to cover each word represented on the website
C) Add the website’s URL as a keyword to each ad group
D) Add the headings from the website as keywords across campaigns

Move To : Which is the most appropriate action to take when a keyword is below the “first page bid estimate” listed in the Status column of the Keywords tab?

How should advertisers use their websites to help them Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers How should advertisers use their websites to help them :

A) Organize ad groups and campaigns to reflect the layout of the website

Tổ chức tài khoản của bạn với các nhóm quảng cáo google adwords

Tổ chức tài khoản của bạn cho phép bạn phục vụ đúng các quảng cáo phù hợp với đúng khách hàng và cho phép bạn theo dõi hiệu quả hơn về các nỗ lực quảng cáo của mình. Khi mọi người đang tìm kiếm trực tuyến và họ gõ một từ hoặc cụm từ, họ đang tìm kiếm thông tin đó gắn chặt với những từ đó. Ví dụ: nếu Eric gõ máy ảnh số và thấy quảng cáo cho cuộn phim, có lẽ anh ta sẽ không nhấp vào quảng cáo.

Để hiển thị quảng cáo có liên quan đến việc tìm kiếm những người mà bạn đang cố tiếp cận, hãy kết hợp các quảng cáo liên quan cùng với các từ khóa có liên quan vào một nhóm quảng cáo. Bằng cách đó, tất cả các quảng cáo liên quan của bạn có thể được hiển thị cho khách hàng tìm kiếm những điều tương tự.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers How should advertisers use their websites to help them :

Nhà quảng cáo nên sử dụng trang web của họ để giúp họ tổ chức tài khoản của mình như thế nào?

A) Tổ chức các nhóm quảng cáo và chiến dịch để phản ánh cách bố trí của trang web

B) Tổ chức các từ khóa để bao gồm mỗi từ được trình bày trên trang web

C) Thêm URL của trang web làm từ khóa cho mỗi nhóm quảng cáo

D) Thêm tiêu đề từ trang web làm từ khóa trên các chiến dịch

Câu trả lời chính xác adwords exam answers How should advertisers use their websites to help them :

A) Tổ chức các nhóm quảng cáo và chiến dịch để phản ánh cách bố trí của trang web

Tổ chức các nhóm quảng cáo của bạn

Một phương pháp phổ biến để tổ chức một tài khoản AdWords là để tổ chức với mục tiêu kinh doanh hoặc mục tiêu kinh doanh. Đối với nhiều doanh nghiệp, cách trang web của bạn được cấu trúc là một nơi tốt để bắt đầu, nơi mỗi nhóm quảng cáo đại diện cho một trang hoặc danh mục khác trên trang web của bạn.

Các nhóm quảng cáo có thể giúp đảm bảo rằng quảng cáo của bạn có liên quan đến từ khoá của bạn.

Ví dụ: đối với chiến dịch máy ảnh của bạn, bạn có thể muốn tạo quảng cáo riêng cho máy ảnh số và máy ảnh compact. Bạn có thể tạo nhóm quảng cáo cho từng loại máy ảnh, mỗi bộ đều có tập hợp các từ khoá tập trung, có liên quan.

Xem thêm: One reason for using Conversion Optimizer is to:

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

One reason for using Conversion Optimizer

One reason for using Conversion Optimizer

One reason for using Conversion Optimizer is to:

A) maximize ad exposure
B) dynamically manage ad position
C) generate more clicks than manual bidding would generate
D) avoid unprofitable clicks

Xem thêm : How should advertisers use their websites to help them structure their accounts?

One reason for using Conversion Optimizer Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers One reason for using Conversion Optimizer :

D) avoid unprofitable clicks

Trình tối ưu hoá chuyển đổi quảng cáo google adwords

Trình tối ưu hoá Chuyển đổi là một tính năng có sẵn thông qua AdWords sử dụng dữ liệu Theo Dõi Chuyển đổi AdWords của bạn để giúp bạn có được nhiều chuyển đổi hơn với chi phí thấp hơn. Nó đạt được điều này bằng cách tối ưu hóa vị trí của bạn trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo để tránh các nhấp chuột không có lợi và giúp bạn có được nhiều nhấp chuột sinh lợi nhất có thể cho chiến dịch của bạn.

Trình tối ưu hoá Chuyển đổi hoạt động tốt nhất cho các nhà quảng cáo có mục tiêu chủ yếu là chuyển đổi và định hướng phản hồi trực tiếp. Nhà quảng cáo cũng cần phải cài đặt Theo dõi chuyển đổi để Trình tối ưu hoá Chuyển đổi hoạt động.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers One reason for using Conversion Optimizer :

Một lý do sử dụng Trình tối ưu hóa chuyển đổi là:

A) tối đa hóa quảng cáo

B) tự động quản lý vị trí quảng cáo

C) tạo nhiều nhấp chuột hơn so với đặt giá thầu thủ công sẽ tạo ra

D) tránh các cú nhấp chuột không sinh lợi

Câu trả lời chính xác adwords exam answers One reason for using Conversion Optimizer :

D) tránh các cú nhấp chuột không sinh lợi

Lợi ích của việc triển khai Trình tối ưu hoá Chuyển đổi bao gồm:

Đối với chiến dịch hiển thị, Trình tối ưu hóa chuyển đổi có thể giúp cải thiện hiệu suất bằng cách sử dụng dữ liệu từ Theo dõi chuyển đổi để xác định nơi quảng cáo của bạn có khả năng nhận được chuyển đổi. Trình tối ưu hoá Chuyển đổi sẽ tự động tính giá thầu chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) tương đương tối ưu cho quảng cáo mỗi khi quảng cáo đủ điều kiện xuất hiện trên trang web Mạng Hiển thị.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Bạn vẫn phải trả cho mỗi nhấp chuột, nhưng bạn không cần phải điều chỉnh giá thầu theo cách thủ công để đạt được mục tiêu chi phí cho mỗi lần chuyển đổi (CPA) và có thể hưởng lợi từ lợi tức đầu tư (ROI) được cải thiện. Điều này đến lượt có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chuyển đổi.

Xem thêm: An advertiser notices that clicks have suddenly increased and is concerned that they might be due to invalid activity. What is the first thing the advertiser should do to investigate this situation?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

An advertiser notices that clicks have suddenly increased

An advertiser notices that clicks have suddenly increased

An advertiser notices that clicks have suddenly increased and is concerned that they might be due to invalid activity. What is the first thing the advertiser should do to investigate this situation?

A) Look at click patterns over time and rule out legitimate reasons for increased activity
B) Submit an invalid clicks report to the Google AdWords team
C) Pause the affected campaign until an invalid clicks investigation is complete
D) Submi new ad text variations for review

Xem thêm : One reason for using Conversion Optimizer is to:

An advertiser notices that clicks have suddenly increased Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers An advertiser notices that clicks have suddenly increased :

A) Look at click patterns over time and rule out legitimate reasons for increased activity

Giới thiệu về lưu lượng không hợp lệ quảng cáo google adwords

Lưu lượng truy cập không hợp lệ đề cập đến các nhấp chuột và hiển thị trên quảng cáo AdWords mà chúng tôi nghi ngờ không phải là kết quả của sự quan tâm thực sự của người dùng. Ví dụ về lưu lượng truy cập không hợp lệ bao gồm nhấp chuột và hiển thị được thực hiện bởi các công cụ tự động, cũng như các nhấp chuột tình cờ – ví dụ: nếu ai đó nhấp đúp vào quảng cáo của bạn.

Chúng tôi không tính phí bạn cho các nhấp chuột và hiển thị không hợp lệ bởi vì chúng tôi nghĩ rằng chúng có ít hoặc không có giá trị.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers An advertiser notices that clicks have suddenly increased :

Nhà quảng cáo nhận thấy rằng các nhấp chuột đột nhiên tăng lên và lo ngại rằng chúng có thể là do hoạt động không hợp lệ. Điều đầu tiên mà nhà quảng cáo nên làm để điều tra tình huống này là gì?

A) Xem xét các mẫu nhấp chuột theo thời gian và loại trừ các lý do chính đáng cho hoạt động gia tăng

B) Gửi báo cáo nhấp chuột không hợp lệ tới nhóm Google AdWords

C) Tạm dừng chiến dịch bị ảnh hưởng cho đến khi điều tra nhấp chuột không hợp lệ hoàn tất

D) Thêm các biến thể văn bản quảng cáo mới để xem xét

Câu trả lời chính xác adwords exam answers An advertiser notices that clicks have suddenly increased :

A) Xem xét các mẫu nhấp chuột theo thời gian và loại trừ các lý do chính đáng cho hoạt động gia tăng

Cách Google bảo vệ bạn khỏi lưu lượng truy cập không hợp lệ

Chúng tôi giúp bảo vệ các nhà quảng cáo khỏi lưu lượng truy cập không hợp lệ bằng cách làm việc để cô lập và lọc các tương tác không hợp lệ tiềm ẩn trước khi chúng bao giờ đạt đến các báo cáo tài khoản của bạn. Mỗi tương tác trên quảng cáo AdWords được kiểm tra bởi hệ thống của chúng tôi.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Google xem xét nhiều điểm dữ liệu cho mỗi tương tác, bao gồm địa chỉ IP, thời gian tương tác, bất kỳ tương tác trùng lặp nào và các mô hình tương tác khác. Hệ thống của chúng tôi sau đó sẽ phân tích các yếu tố này để cố gắng cách ly và lọc các tương tác không hợp lệ tiềm ẩn trước khi chúng hiển thị trong tài khoản của bạn.

Cách Google xử lý lưu lượng truy cập không hợp lệ

Khi hệ thống của chúng tôi phát hiện lưu lượng truy cập không hợp lệ với quảng cáo của bạn, chúng tôi sẽ tự động lọc các báo cáo này ra khỏi các báo cáo của bạn để bạn không phải trả phí cho chúng. Tuy nhiên, bạn vẫn có tùy chọn để xem dữ liệu lưu lượng truy cập không hợp lệ nếu bạn muốn.

Nếu chúng tôi tìm thấy những tương tác không hợp lệ bằng cách nào đó đã thoát khỏi quá trình phát hiện tự động của chúng tôi trong hai tháng qua, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tín dụng cho các tương tác này.

Xem thêm: Which feature distinguishes location extensions from regional and customized campaign targeting?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Which feature distinguishes location extensions from regional

Which feature distinguishes location extensions from regional

Which feature distinguishes location extensions from regional and customized campaign targeting?

A) Location extensions will appear when a user located near the advertised business searches on relevant terms.
B) Customized campaign targeting determines which address appears below the ad.
C) Location extensions will appear when an advertiser has targeted a specific region or location
D) Customized campaign targeting is required in order to enable location extensions

Xem them : An advertiser notices that clicks have suddenly increased and is concerned that they might be due to invalid activity. What is the first thing the advertiser should do to investigate this situation?

Which feature distinguishes location extensions from regional Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers Which feature distinguishes location extensions from regional :

D) Customized campaign targeting is required in order to enable location extensions

Giới thiệu về tiện ích vị trí quảng cáo google adwords

Tiện ích mở rộng vị trí có thể giúp mọi người tìm vị trí của bạn bằng cách hiển thị quảng cáo của bạn cùng với địa chỉ, bản đồ đến vị trí của bạn hoặc khoảng cách đến doanh nghiệp của bạn. Sau đó, mọi người có thể nhấp hoặc nhấn vào tiện ích của bạn để biết thêm chi tiết về vị trí của bạn trên trang vị trí, bao gồm thông tin doanh nghiệp có liên quan nhất ở cùng một nơi. Tiện ích mở rộng vị trí cũng có thể bao gồm số điện thoại hoặc nút gọi để người dùng có thể gọi đến doanh nghiệp của bạn một cách dễ dàng.

Bài viết này cung cấp tổng quan về tiện ích mở rộng vị trí. Để được hướng dẫn về cách thiết lập tiện ích vị trí trong tài khoản AdWords của bạn, hãy đi tới Sử dụng tiện ích mở rộng vị trí . Bạn có thể xóa tiện ích mở rộng vị trí bất kỳ lúc nào. Để tìm hiểu cách thực hiện, hãy đi tới Xóa tiện ích mở rộng vị trí .

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which feature distinguishes location extensions from regional :

Tính năng nào phân biệt tiện ích vị trí từ nhắm mục tiêu theo chiến dịch theo vùng và tùy chỉnh?

A) Tiện ích mở rộng vị trí sẽ xuất hiện khi người dùng ở gần doanh nghiệp được quảng cáo tìm kiếm theo các điều khoản có liên quan.

B) Nhắm mục tiêu chiến dịch tùy chỉnh xác định địa chỉ sẽ xuất hiện bên dưới quảng cáo.

C) Tiện ích mở rộng vị trí sẽ xuất hiện khi nhà quảng cáo đã nhắm mục tiêu một vùng hoặc vị trí cụ thể

D) Nhắm mục tiêu chiến dịch tùy chỉnh là bắt buộc để bật tiện ích mở rộng vị trí

Câu trả lời chính xác adwords exam answers Which feature distinguishes location extensions from regional :

D) Nhắm mục tiêu chiến dịch tùy chỉnh là bắt buộc để bật tiện ích mở rộng vị trí

Khi nào sử dụng

Tiện ích mở rộng vị trí khuyến khích mọi người truy cập vào doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là ví dụ về Mạng tìm kiếm . Clara, chủ tiệm bánh mì, muốn thu hút lưu lượng truy cập vào cửa hàng của cô. Cô ấy thêm một tiện ích mở rộng vị trí vào chiến dịch của mình.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Bây giờ, khi những người ở gần tìm kiếm trên điện thoại di động cho một trong những từ khóa của cô ấy (“bánh hàng tốt nhất gần đó” hoặc “bánh mì tươi”), phần mở rộng của cô ấy đủ điều kiện để hiển thị và có thể cho người yêu bánh mì:

Tiện ích vị trí cũng có thể chạy trên các chiến dịch trên Mạng Hiển thị.

Tiện ích mở rộng vị trí trên Hiển thị giúp bạn đóng vòng lặp giữa quảng cáo trực tuyến và bán hàng ngoại tuyến bằng cách thúc đẩy lưu lượng truy cập vào các cửa hàng. Dưới đây là ví dụ về Mạng hiển thị . Một nhà bán lẻ quần áo lớn muốn nhắm mục tiêu phân khúc khán giả “Fashionistas” – khuyến khích mọi người duyệt web trực tuyến để vào cửa hàng và mua hàng.

Để hoàn thành mục tiêu này, người quản lý tài khoản của cửa hàng sẽ thiết lập tiện ích vị trí trên Quảng cáo hiển thị hình ảnh. Khi mọi người nhìn thấy quảng cáo của mình, họ có thể kiểm tra ảnh doanh nghiệp, giờ mở cửa và vị trí cửa hàng trên bản đồ rồi nhấp vào “Chỉ đường” để điều hướng đến cửa hàng.

Xem thêm: A new coffeehouse downtown would like to run an “afternoon espresso” promotion to increase sales during the afternoon hours on weekdays. Which AdWords feature is most effective for preventing their search ads from appearing at night or on weekends?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

A new coffeehouse downtown would like to run an

A new coffeehouse downtown would like to run an

A new coffeehouse downtown would like to run an “afternoon espresso” promotion to increase sales during the afternoon hours on weekdays. Which AdWords feature is most effective for preventing their search ads from appearing at night or on weekends?

A) Position Preference
B) Automatic Bidding
C) Ad Scheduling
D) Keyword Planner

Xem them : Which feature distinguishes location extensions from regional and customized campaign targeting?

A new coffeehouse downtown would like to run an Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers A new coffeehouse downtown would like to run an :

C) Ad Scheduling

Giới thiệu lập lịch quảng cáo google adwords

Bạn có thể muốn quảng cáo của mình hiển thị bất cứ khi nào khách hàng tìm kiếm trực tuyến. Hoặc có lẽ bạn chỉ muốn hiển thị quảng cáo của mình vào những ngày nhất định hoặc trong giờ làm việc khi bạn ở đó để xử lý yêu cầu của khách hàng.

Theo mặc định, chiến dịch AdWords của bạn được đặt là “Hiển thị quảng cáo tất cả các ngày và giờ”. Điều này có nghĩa là quảng cáo của bạn đủ điều kiện xuất hiện trong suốt mỗi ngày lịch. Lưu ý rằng nếu không ai tìm kiếm các từ khoá của bạn tại thời gian hoặc ngày bạn đã lên lịch, quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers A new coffeehouse downtown would like to run an :

Một trung tâm thương mại ở quán cà phê mới muốn chạy một chương trình quảng cáo “espresso vào buổi chiều” để tăng doanh số bán hàng trong những giờ chiều vào các ngày trong tuần.

Tính năng nào của AdWords có hiệu quả nhất để ngăn không cho quảng cáo tìm kiếm của họ xuất hiện vào ban đêm hoặc vào cuối tuần?

A) Sở thích Vị trí

B) Đặt giá thầu tự động

C) Lập kế hoạch Quảng cáo

D) Người lập kế hoạch từ khóa

Câu trả lời chính xác adwords exam answers A new coffeehouse downtown would like to run an :

C) Lập kế hoạch Quảng cáo

Làm thế nào nó hoạt động

Giả sử bạn điều hành tour du lịch đi xe trượt tuyết ở Alaska. Bằng cách xem hiệu suất “Giờ và ngày trong tuần” trên tab phụ của Lịch quảng cáo , bạn đã nhận thấy rằng quảng cáo của bạn nhận được kết quả tốt nhất từ ​​8 giờ đến 11 giờ vào thứ ba, khi Địa điểm cực lạnh đang phát trên truyền hình. Bạn quyết định điều chỉnh lịch trình quảng cáo để vào thứ Ba, quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện trong thời gian đó.

Cách thực hiện điều này trong tài khoản AdWords của bạn

Khi bạn thêm phương pháp nhắm mục tiêu như từ khoá hoặc đối tượng chung sở thích, bạn đang nói cho AdWords biết nơi quảng cáo của bạn có thể hiển thị hoặc những người có thể xem quảng cáo của bạn khi họ duyệt qua Mạng Hiển thị. Bạn thêm nhắm mục tiêu vào nhóm quảng cáo trong chiến dịch trên Mạng Hiển thị của bạn.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Tùy thuộc vào các tuỳ chọn mà bạn chọn, bạn có thể thấy máy tính ở bên cạnh hiển thị số lần hiển thị có sẵn cho nhắm mục tiêu mà bạn đã chọn. Số lần hiển thị sẵn có thường khá lớn tùy thuộc vào những gì bạn chọn. Để biết thêm thông tin về số lần hiển thị có sẵn, hãy đọc Xem ước tính phạm vi tiếp cận cho Mạng hiển thị

Xem thêm: Often, the “last click” before a conversion gets all the credit. But there are often assist clicks and assist impressions that help guide your customers to conversion. Which built-in AdWords report can show you this performance data?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

But there are often assist clicks and assist impressions that

But there are often assist clicks and assist impressions that

Often, the “last click” before a conversion gets all the credit. But there are often assist clicks and assist impressions that help guide your customers to conversion. Which built-in AdWords report can show you this performance data?

A) Campaign Settings
B) Search Funnels
C) Billing Preferences
D) AdWords Editor

Xem thêm : A new coffeehouse downtown would like to run an “afternoon espresso” promotion to increase sales during the afternoon hours on weekdays.

But there are often assist clicks and assist impressions that Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers But there are often assist clicks and assist impressions that :

B) Search Funnels

Giới thiệu về các báo cáo thuộc tính quảng cáo google adwords

Khi bạn đã thiết lập theo dõi chuyển đổi, bạn sẽ có quyền truy cập vào một tập hợp các báo cáo hữu ích về chuyển đổi của bạn (những hành động quan trọng mà khách hàng của bạn thực hiện trên trang web của bạn, chẳng hạn như mua hàng hoặc đăng ký email).

Báo cáo Phân bổ hiển thị cho bạn các đường dẫn khách hàng thực hiện để hoàn tất chuyển đổi và phân bổ chuyển đổi cho các quảng cáo, nhấp chuột và các yếu tố khác nhau trên đường đi.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers But there are often assist clicks and assist impressions that :

Thông thường, “nhấp chuột cuối cùng” trước khi chuyển đổi nhận được tất cả các khoản tín dụng. Nhưng thường có những cú nhấp chuột và hỗ trợ hiển thị giúp hướng dẫn khách hàng của bạn chuyển đổi. Báo cáo AdWords có sẵn có thể hiển thị cho bạn dữ liệu hiệu suất này như thế nào?

A) Cài đặt Chiến dịch

B) Kênh tìm kiếm

C) Tuỳ chọn Thanh toán

D) AdWords Editor

Câu trả lời chính xác adwords exam answers But there are often assist clicks and assist mpressions that :

B) Kênh tìm kiếm

Báo cáo “Hoạt động trên nhiều thiết bị”

Báo cáo Thiết bị , Hỗ trợ thiết bị và Đường dẫn Thiết bị cho bạn thấy không chỉ khi khách hàng tương tác với nhiều quảng cáo trước khi hoàn tất chuyển đổi mà còn khi họ làm như vậy trên nhiều thiết bị. Điều này cho bạn cái nhìn sâu sắc về cách khách hàng của bạn sử dụng các thiết bị khác nhau trên con đường chuyển đổi. Để biết thêm thông tin, xem Giới thiệu về thuộc tính của thiết bị chéo .

Các báo cáo “Đường dẫn”

Các Đường dẫn hàng đầu hiển thị cho bạn các đường dẫn phổ biến nhất mà khách hàng của bạn thực hiện để hoàn tất chuyển đổi. Nó cung cấp thông tin này dựa trên các quảng cáo đã được hiển thị hoặc được nhấp vào, hoặc cả hai, trước khi chuyển đổi diễn ra. Trong báo cáo này, bạn có thể xem các báo cáo cụ thể hơn bằng cách chọn các tuỳ chọn từ trình đơn thả xuống.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Đường dẫn Nhóm Quảng cáo (Nhấp chuột) , Đường dẫn Chiến dịch (Nhấp chuột) và Đường dẫn từ khoá (Nhấp chuột) hiển thị chuỗi nhấp chuột mà khách hàng thực hiện trước khi hoàn tất chuyển đổi và tần suất chuỗi đó xảy ra.
Đường dẫn Nhóm Quảng cáo (Hiển thị) , Đường dẫn Chiến dịch (Số lần hiển thị) và Đường dẫn từ khoá (Số lần hiển thị ) hiển thị chuỗi hiển thị mà khách hàng thấy trước khi họ hoàn thành chuyển đổi. Để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, báo cáo này được cắt bỏ với tần suất từ ​​10 chuyển đổi trở xuống.

Xem thêm: An advertiser who sells laptop computers only wants to reach consumers who are ready to make an immediate purchase online. When building the keyword list for an ad group, the advertiser should include:

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

An advertiser who sells laptop computers only wants

An advertiser who sells laptop computers only wants

An advertiser who sells laptop computers only wants to reach consumers who are ready to make an immediate purchase online. When building the keyword list for an ad group, the advertiser should include:

A) negative keywords such as -review or -comparison
B) phrase match keywords such as “laptop” or “computer”
C) negative match keywords such as -buy or -purchase
D) exact match keywords such as [rate], [review], or [compare]

Xem thêm : Often, the “last click” before a conversion gets all the credit. But there are often assist clicks and assist impressions that help guide your customers to conversion. Which built-in AdWords report can show you this performance data?

An advertiser who sells laptop computers only wants Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers An advertiser who sells laptop computers only wants :

A) negative keywords such as -review or -comparison

Từ khoá phủ định: Định nghĩa quảng cáo google adwords

Một loại từ khóa ngăn không cho quảng cáo của bạn bị kích hoạt bởi một từ hoặc cụm từ nhất định. Quảng cáo của bạn không được hiển thị cho bất kỳ ai đang tìm kiếm cụm từ đó. Đây cũng được gọi là kết hợp phủ định .

Ví dụ: khi bạn thêm “miễn phí” làm từ khóa phủ định vào chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo của mình, bạn cho AdWords biết không hiển thị quảng cáo của bạn cho bất kỳ tìm kiếm nào có chứa cụm từ “miễn phí”. Trên Mạng Hiển thị, quảng cáo của bạn ít có khả năng xuất hiện trên trang web khi từ khoá phủ định của bạn khớp với nội dung của trang web.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers An advertiser who sells laptop computers only wants :

Nhà quảng cáo bán máy tính xách tay chỉ muốn tiếp cận người tiêu dùng đã sẵn sàng mua trực tuyến ngay lập tức. Khi xây dựng danh sách từ khóa cho một nhóm quảng cáo, nhà quảng cáo nên bao gồm:

A) các từ khoá phủ định như -review hoặc -comparison

B) cụm từ đối sánh cụm từ như “máy tính xách tay” hoặc “máy tính”

C) các từ khoá đối sánh phủ định như mua hoặc mua

D) các từ khoá đối sánh chính xác như [rate], [review], hoặc [compare]

Câu trả lời chính xác adwords exam answers An advertiser who sells laptop computers only wants :

A) các từ khoá phủ định như -review hoặc -comparison

Tỷ lệ hiển thị hàng đầu tuyệt đối: Định nghĩa

Bài viết này chỉ áp dụng cho trải nghiệm AdWords mới. Xác định trải nghiệm AdWords nào bạn đang sử dụng . Số liệu cho biết tỷ lệ phần trăm số lần hiển thị quảng cáo Mua sắm của bạn được hiển thị ở vị trí Mua sắm nổi bật nhất. Tỷ lệ hiển thị hàng đầu tuyệt đối = số lần hiển thị hàng đầu tuyệt đối / tổng số hiển thị hàng đầu đủ điều kiện

Tỷ lệ hiển thị trên cùng tuyệt đối là một cách hay để hiểu mức độ nổi bật của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh và cơ hội của bạn trở nên nổi bật hơn bằng cách tăng giá thầu hoặc ngân sách của bạn. ATIS có sẵn cho chiến dịch, nhóm quảng cáo và nhóm sản phẩm (cho chiến dịch Mua sắm).

Xem thêm: Kiến thức SEO

Chỉ có một “hiển thị hàng đầu tuyệt đối” cho mỗi cuộc đấu giá vì vậy tỷ lệ hiển thị trên cùng tuyệt đối của bạn là một chỉ báo quan trọng cho sự nổi bật tổng thể của bạn.

Ngân sách tài khoản

Tùy chọn nơi bạn có thể chỉ định một số tiền đặt sẵn mà bạn muốn tài khoản của mình chi tiêu trong một khoảng thời gian nhất định. Tính khả dụng này dành cho các nhà quảng cáo sử dụng lập hoá đơn hàng tháng làm cài đặt thanh toán.

Xem thêm: A user conducts a search on the term “laptop computers” and clicks on an ad. Which landing page would be the most relevant to that user?