Tổng Hợp Tin Tức Về Thị Trường Bất Động Sản Với Các Cơ Hội Đầu Tư

AdsGoals Việt Nam Tổng Hợp Tin Tức Về Thị Trường Bất Động Sản Với Các Cơ Hội Đầu Tư. Kênh Đăng Tin Bất Động Sản Chính Chủ Miễn Phí.Nhanh Chóng Tiện Ích

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

A user conducts a search on the term

A user conducts a search on the term

A user conducts a search on the term “laptop computers” and clicks on an ad. Which landing page would be the most relevant to that user?

A) A category page containing both laptop and desktop computers
B) An electronic store’s homepage
C) A category page containing a variety of laptop computers
D) A product page for a desktop computer

Xem them : An advertiser who sells laptop computers only wants to reach consumers who are ready to make an immediate purchase online. When building the keyword list for an ad group, the advertiser should include:

A user conducts a search on the term Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers A user conducts a search on the term :

C) A category page containing a variety of laptop computers

Hiểu trải nghiệm trang đích quảng cáo google adwords

Trải nghiệm trang đích là cách đo lường AdWords về mức độ trang web của bạn cung cấp cho mọi người những gì họ đang tìm kiếm khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Trang đích của bạn là URL mà mọi người đến sau khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn và AdWords phân tích nó thông qua kết hợp các hệ thống tự động và đánh giá của con người.

Kinh nghiệm bạn cung cấp sẽ ảnh hưởng đến Xếp hạng Quảng cáo của bạn và do đó CPC và vị trí của bạn trong cuộc đấu giá quảng cáo. Quảng cáo của bạn có thể hiển thị ít hơn (hoặc không hề có) nếu họ chỉ đến các trang web cung cấp trải nghiệm người dùng kém.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers A user conducts a search on the term :

Một người dùng tiến hành tìm kiếm theo thuật ngữ “máy tính xách tay” và nhấp vào một quảng cáo. Trang đích nào có liên quan nhất đến người dùng đó?

A) Trang danh mục chứa cả máy tính xách tay và máy tính để bàn

B) Trang chủ của một cửa hàng điện tử

C) Trang danh mục chứa nhiều máy tính xách tay

D) Trang sản phẩm cho máy tính để bàn

Câu trả lời chính xác adwords exam answers A user conducts a search on the term :

C) Trang danh mục chứa nhiều máy tính xách tay

Tăng cường tính minh bạch và nâng cao sự tin cậy trên trang web của bạn

Chia sẻ thông tin về doanh nghiệp của bạn một cách cởi mở và nêu rõ hoạt động kinh doanh của bạn. Giải thích sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trước khi yêu cầu khách truy cập điền vào biểu mẫu. Giúp khách truy cập dễ dàng tìm thấy thông tin liên hệ của bạn. Nếu bạn yêu cầu thông tin cá nhân từ khách hàng, hãy nêu rõ lý do tại sao bạn yêu cầu nó và bạn sẽ làm gì với nó. Phân biệt liên kết được tài trợ, như quảng cáo, từ phần còn lại của nội dung trang web của bạn

Xem thêm: Kiến thức SEO

Điều hướng di động và máy tính dễ dàng

Tổ chức và thiết kế trang của bạn tốt, vì vậy mọi người không phải đi săn tìm thông tin. Giúp mọi người nhanh chóng và đơn giản đặt hàng sản phẩm được đề cập trong quảng cáo của bạn. Đừng làm phiền khách hàng bằng cửa sổ bật lên hoặc các tính năng khác làm ảnh hưởng đến việc điều hướng trang web của bạn. Giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm bằng cách ưu tiên nội dung hiển thị trong màn hình đầu tiên

Xem thêm: You own a pizzeria in downtown Chicago. With call extensions, a customer who searches for pizza on her mobile phone can see your ad along with your phone number and make the call with one click. How is that priced?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

You own a pizzeria in downtown Chicago

You own a pizzeria in downtown Chicago

You own a pizzeria in downtown Chicago. With call extensions, a customer who searches for pizza on her mobile phone can see your ad along with your phone number and make the call with one click. How is that priced?

A) Click-to-call ads are priced by the minute based on the call’s duration
B) Prices are negotiated in advance with discounts for bulk purchases
C) The cost is the same as a standard click on the ad
D) Click-to-call ads are flat-fee based on the caller’s phone model

Xem themA user conducts a search on the term “laptop computers” and clicks on an ad. Which landing page would be the most relevant to that user?

You own a pizzeria in downtown Chicago Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers You own a pizzeria in downtown Chicago :

C) The cost is the same as a standard click on the ad

Giới thiệu về tiện ích cuộc gọi quảng cáo google adwords

Tiện ích mở rộng cuộc gọi cho phép bạn thêm số điện thoại vào quảng cáo của bạn, có thể tăng đáng kể tỷ lệ nhấp. Khi tiện ích cuộc gọi hiển thị, mọi người có thể nhấn hoặc nhấp vào nút để gọi trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn. Điều đó có nghĩa là sự tương tác của khách hàng với quảng cáo của bạn hơn và nhiều cơ hội hơn để bạn có được và theo dõi các chuyển đổi của bạn.

AdWords có thể thiết lập tiện ích mở rộng cuộc gọi tự động khi trang web của bạn có số điện thoại và mục tiêu kinh doanh của bạn bao gồm để mọi người gọi cho bạn.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers You own a pizzeria in downtown Chicago :

Bạn sở hữu một cửa hàng bánh pizza ở trung tâm thành phố Chicago. Với tiện ích mở rộng cuộc gọi, khách hàng tìm kiếm pizza trên điện thoại di động của mình có thể thấy quảng cáo cùng với số điện thoại của bạn và thực hiện cuộc gọi bằng một cú nhấp chuột. Làm thế nào mà có giá?

A) Quảng cáo nhấp để gọi được định giá theo phút dựa trên thời lượng của cuộc gọi

B) Giá được thương lượng trước với giảm giá cho số lượng lớn mua

C) Chi phí cũng giống như nhấp chuột chuẩn vào quảng cáo

D) Các quảng cáo bấm để gọi được tính phí căn hộ dựa trên mô hình điện thoại của người gọi

Câu trả lời chính xác adwords exam answers You own a pizzeria in downtown Chicago :

C) Chi phí cũng giống như nhấp chuột chuẩn vào quảng cáo

Cấp tài khoản quảng cáo google adwords

Bạn có thể thêm tiện ích mở rộng cuộc gọi ở cấp tài khoản, chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo. Tiện ích mở rộng cuộc gọi có thể chạy trên bất kỳ chiến dịch tìm kiếm, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo nào.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Một số hạn chế áp dụng trên Mạng Hiển thị. Nếu bạn tạo tiện ích mở rộng cuộc gọi ở các cấp khác nhau (tài khoản, chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo), thì cụ thể nhất sẽ được sử dụng.

Vì vậy, khi bạn thêm tiện ích mở rộng cuộc gọi vào nhóm quảng cáo, tiện ích mở rộng này hiển thị thay vì tiện ích cuộc gọi cấp chiến dịch hoặc cấp chiến dịch của bạn. Tương tự, tiện ích cấp chiến dịch sẽ ghi đè các tiện ích mở rộng cấp tài khoản.

Xem thêm: What determines a keywords clickthrough rate (CTR)?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

What determines a keywords clickthrough rate

What determines a keywords clickthrough rate

What determines a keywords clickthrough rate (CTR)?

A) Number of impressions divided by the average position
B) Number of clicks accrued per day
C) Number of impressions divided by the number of clicks
D) Number of clicks divided by the number of impressions

Xem thêmYou own a pizzeria in downtown Chicago. With call extensions, a customer who searches for pizza on her mobile phone can see your ad along with your phone number and make the call with one click. How is that priced?

What determines a keywords clickthrough rate Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers What determines a keywords clickthrough rate :

D) Number of clicks divided by the number of impressions

Tỷ lệ Nhấp (CTR): Định nghĩa quảng cáo google adwords

Tỷ lệ hiển thị tần suất những người xem quảng cáo của bạn kết thúc bằng cách nhấp vào quảng cáo đó. Tỷ lệ nhấp (CTR) có thể được sử dụng để đánh giá xem từ khoá và quảng cáo của bạn đang hoạt động tốt như thế nào.

CTR là số nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được chia cho số lần quảng cáo của bạn được hiển thị: số nhấp chuột ÷ số lần hiển thị = CTR. Ví dụ: nếu bạn có 5 nhấp chuột và 1000 hiển thị, thì CTR của bạn sẽ là 0,5%.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers What determines a keywords clickthrough rate :

Điều gì quyết định tỷ lệ nhấp (CTR) từ khoá?

A) Số lần hiển thị chia cho vị trí trung bình

B) Số nhấp chuột tích lũy mỗi ngày

C) Số lần hiển thị chia cho số lần nhấp chuột

D) Số lần nhấp chuột chia cho số lần hiển thị

Câu trả lời chính xác adwords exam answers What determines a keywords clickthrough rate :

D) Số lần nhấp chuột chia cho số lần hiển thị

Mỗi quảng cáo và từ khoá của bạn có CTR riêng mà bạn có thể thấy được liệt kê trong tài khoản của bạn.

CTR cao là một dấu hiệu tốt cho thấy người dùng thấy quảng cáo của bạn hữu ích và có liên quan. CTR cũng góp phần vào TLB dự kiến ​​của từ khoá (một thành phần của Điểm chất lượng ), có thể ảnh hưởng đến chi phí và vị trí quảng cáo của bạn. Lưu ý rằng một CTR tốt là tương đối so với những gì bạn đang quảng cáo và trên những mạng nào.

Xem thêm: Kiến thức SEO
Bạn có thể sử dụng CTR để đánh giá quảng cáo và từ khoá nào thành công cho bạn và cần cải thiện. Bạn càng có nhiều từ khoá và quảng cáo liên quan đến nhau và đối với doanh nghiệp của bạn, thì càng có nhiều khả năng người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn sau khi tìm kiếm trên cụm từ khóa của bạn.

Tỷ lệ hiển thị hàng đầu tuyệt đối: Định nghĩa

Số liệu cho biết tỷ lệ phần trăm số lần hiển thị quảng cáo Mua sắm của bạn được hiển thị ở vị trí Mua sắm nổi bật nhất. Tỷ lệ hiển thị hàng đầu tuyệt đối = số lần hiển thị hàng đầu tuyệt đối / tổng số hiển thị hàng đầu đủ điều kiện

Tỷ lệ hiển thị trên cùng tuyệt đối là một cách hay để hiểu mức độ nổi bật của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh và cơ hội của bạn trở nên nổi bật hơn bằng cách tăng giá thầu hoặc ngân sách của bạn. ATIS có sẵn cho chiến dịch, nhóm quảng cáo và nhóm sản phẩm (cho chiến dịch Mua sắm).

Xem thêm: How does the Conversion Optimizer use an advertisers cost-per-acquisition (CPA) bid to determine the optimal equivalent cost-per-click (CPC) bid for each auction?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

How does the Conversion Optimizer use an advertisers

How does the Conversion Optimizer use an advertisers

How does the Conversion Optimizer use an advertisers cost-per-acquisition (CPA) bid to determine the optimal equivalent cost-per-click (CPC) bid for each auction?

A) The CPA bid is multiplied by the predicted conversion rate
B) The CPA bid is the highest the system will allow the CPC bid to reach
C) The actual CPC bid is based on current max CPC settings
D) The CPC bid is one-tenth of the CPA bid by default

Xem them : What determines a keywords clickthrough rate (CTR)?

How does the Conversion Optimizer use an advertisers Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers How does the Conversion Optimizer use an advertisers :

A) The CPA bid is multiplied by the predicted conversion rate

Trình tối ưu hoá chuyển đổi quảng cáo google adwords

Trình tối ưu hoá Chuyển đổi là một tính năng có sẵn thông qua AdWords sử dụng dữ liệu Theo Dõi Chuyển đổi AdWords để giúp bạn có nhiều chuyển đổi hơn với chi phí thấp hơn. Nó đạt được điều này bằng cách tối ưu hóa vị trí của bạn trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo để tránh các nhấp chuột không có lợi và giúp bạn có được nhiều nhấp chuột sinh lợi nhất có thể cho chiến dịch của bạn.

Trình tối ưu hoá Chuyển đổi hoạt động tốt nhất cho các nhà quảng cáo có mục tiêu chủ yếu là chuyển đổi và định hướng phản hồi trực tiếp. Nhà quảng cáo cũng cần phải cài đặt Theo dõi chuyển đổi để Trình tối ưu hoá Chuyển đổi hoạt động.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers How does the Conversion Optimizer use an advertisers :

Làm cách nào để Trình tối ưu hóa chuyển đổi sử dụng giá thầu giá mỗi chuyển đổi (CPA) của nhà quảng cáo để xác định giá thầu chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) tối ưu tương đương cho mỗi phiên đấu giá?

A) Giá thầu CPA được nhân với tỷ lệ chuyển đổi dự đoán

B) Giá thầu CPA là cao nhất hệ thống sẽ cho phép giá thầu CPC đạt được

C) Giá thầu CPC thực tế dựa trên cài đặt CPC tối đa hiện tại

D) Giá thầu CPC là một phần mười của giá thầu CPA theo mặc định

Câu trả lời chính xác adwords exam answers How does the Conversion Optimizer use an advertisers :

A) Giá thầu CPA được nhân với tỷ lệ chuyển đổi dự đoán

Giới thiệu về cài đặt xoay vòng quảng cáo

Xoay vòng quảng cáo là cách chúng tôi phân phối quảng cáo của bạn trên cả Mạng tìm kiếm và Mạng Hiển thị. Nếu bạn có nhiều quảng cáo trong một nhóm quảng cáo, quảng cáo của bạn sẽ xoay vòng vì không thể nhiều hơn một quảng cáo từ tài khoản của bạn có thể hiển thị cùng một lúc.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Sử dụng cài đặt xoay vòng quảng cáo để chỉ định tần suất bạn muốn quảng cáo trong nhóm quảng cáo của mình được phục vụ tương đối so với nhau.

Tối ưu hóa quảng cáo google adwords

Cài đặt này tối ưu hóa quảng cáo của bạn cho mỗi phiên đấu giá riêng lẻ bằng cách sử dụng các tín hiệu như từ khóa, cụm từ tìm kiếm, thiết bị, vị trí và hơn thế nữa.

Được cung cấp bởi công nghệ học máy của Google, cài đặt “Tối ưu hóa” ưu tiên các quảng cáo dự kiến ​​hoạt động tốt hơn so với các quảng cáo khác trong một nhóm quảng cáo. Tất cả chiến dịch video được tự động tối ưu hóa cho chế độ xem.

Xem thêm: An advertiser who works for a large company wants to make frequent, specific changes to bids based on criteria for more than 100,000 keywords. Which would be the most efficient tool for that advertiser to use?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

An advertiser who works for a large company wants

An advertiser who works for a large company wants

An advertiser who works for a large company wants to make frequent, specific changes to bids based on criteria for more than 100,000 keywords. Which would be the most efficient tool for that advertiser to use?

A) My Client Center (MCC)
B) AdWords Application Programming Interface (API)
C) AdWords editor
D) Automatic cost-per-click (CPC) bidding

Xem thêmHow does the Conversion Optimizer use an advertisers cost-per-acquisition (CPA) bid to determine the optimal equivalent cost-per-click (CPC) bid for each auction?

An advertiser who works for a large company wants Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers An advertiser who works for a large company wants :

C) AdWords editor

Chỉnh sửa hàng loạt: Định nghĩa quảng cáo google adwords

Một cách để chỉnh sửa nhiều điều cùng một lúc trong tài khoản của bạn. Sử dụng tính năng chỉnh sửa hàng loạt giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách đồng thời cập nhật nhiều mục trong một chiến dịch hoặc qua nhiều chiến dịch.

AdWords cung cấp các công cụ và tính năng khác nhau để giúp bạn thực hiện các chỉnh sửa hàng loạt cho tài khoản của mình. Tùy chọn chỉnh sửa sẵn có tùy thuộc vào công cụ hoặc tính năng bạn sử dụng.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers An advertiser who works for a large company wants :

Nhà quảng cáo làm việc cho một công ty lớn muốn thực hiện các thay đổi thường xuyên, cụ thể đối với giá thầu dựa trên tiêu chí cho hơn 100.000 từ khoá. Đó sẽ là công cụ hiệu quả nhất cho nhà quảng cáo sử dụng?

A) Trung tâm Khách hàng (MCC)

B) Giao diện lập trình ứng dụng AdWords (API)

C) trình chỉnh sửa AdWords

D) Đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) tự động

Câu trả lời chính xác adwords exam answers An advertiser who works for a large company wants :

C) trình chỉnh sửa AdWords

Nói chung, bạn có thể thực hiện các chỉnh sửa hàng loạt vào tài khoản của mình bằng cách sử dụng:

AdWords: Chọn nhiều mục trong AdWords và thực hiện các thay đổi cho tất cả các mục đó cùng một lúc. Tìm hiểu cách Thực hiện thay đổi với các chỉnh sửa hàng loạt Tải lên hàng loạt : Tải xuống bảng tính với các chi tiết về từ khoá, quảng cáo, nhóm quảng cáo, chiến dịch hoặc nhóm sản phẩm của bạn hoặc chi tiết thanh toán.

Bạn có thể thực hiện thay đổi ngoại tuyến và tải bảng tính lên để thay đổi có thể được áp dụng cho tài khoản AdWords của bạn. Tìm hiểu cách thực hiện thay đổi với tải lên hàng loạt .

AdWords Editor :

Ứng dụng miễn phí, có thể tải xuống này cho phép bạn quản lý tài khoản AdWords ngoại tuyến để bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hàng loạt các chiến dịch, nhóm quảng cáo, từ khoá và hơn thế nữa, sau đó tải lại các thay đổi của bạn trở lại AdWords khi bạn đã sẵn sàng. Tìm hiểu thêm về AdWords Editor .

Xem thêm: Kiến thức SEO

AdWords API : AdWords API (giao diện lập trình ứng dụng) cho phép các nhà phát triển tạo các ứng dụng tương tác trực tiếp với máy chủ AdWords. Với những ứng dụng này, nhà quảng cáo và bên thứ ba có thể quản lý hiệu quả hơn các tài khoản AdWords lớn hoặc phức tạp hơn và tương tác với dữ liệu bên ngoài.

Tập lệnh AdWords:

Tập lệnh cho phép bạn thực hiện các thay đổi tự động trong tài khoản AdWords của mình. Sử dụng mã JavaScript, bạn có thể thay đổi giá thầu, tạm dừng các nhóm quảng cáo và thêm các từ khoá với các kịch bản viết trực tiếp thay vì bằng tay trong tài khoản AdWords của bạn. Tìm hiểu thêm về các tập lệnh với tính năng tự động hóa của AdWords được thực hiện dễ dàng .

Xem thêm: An advertiser runs a report at the Campaign level and includes invalid clicks statistics. The report indicates that 20% of clicks received during the selected time period were invalid. This means that the invalid clicks were:

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Which AdWords feature is compatible with Conversion

Which AdWords feature is compatible with Conversion

Which AdWords feature is compatible with Conversion Optimizer

A) Separate Display Network bids
B) Advanced Ad Scheduling
C) Enhanced CPC
D) Ad Extensions

Xem thêm : An advertiser who works for a large company wants to make frequent, specific changes to bids based on criteria for more than 100,000 keywords. Which would be the most efficient tool for that advertiser to use?

Which AdWords feature is compatible with Conversion Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers Which AdWords feature is compatible with Conversion :

C) Enhanced CPC

Tỷ lệ chuyển đổi giảm sau khi bật Trình tối ưu hoá Chuyển đổi quảng cáo google adwords:

Có thể thấy sự sụt giảm tỷ lệ chuyển đổi khi bạn bắt đầu sử dụng Trình tối ưu hoá Chuyển đổi bởi vì bạn đang quan sát tỷ lệ trung bình của tỷ lệ chuyển đổi trên tất cả các nhấp chuột. Ví dụ: Giả sử Trình tối ưu hoá Chuyển đổi làm cho chiến dịch của bạn tăng số nhấp chuột rất rẻ với tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn một chút.

Nếu không có thay đổi nào khác trong chiến dịch của bạn, thay đổi này sẽ xuất hiện dưới dạng giảm. Tuy nhiên, sự thay đổi về chi phí có thể có tác động rất tích cực đến lợi nhuận của chiến dịch của bạn.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which AdWords feature is compatible with Conversion :

Tính năng nào của AdWords tương thích với Trình tối ưu hoá Chuyển đổi

A) Giá thầu riêng trên Mạng Hiển thị

B) Lập kế hoạch Quảng cáo Nâng cao

C) CPC nâng cao

D) Tiện ích mở rộng quảng cáo

Câu trả lời chính xác adwords exam answers Which AdWords feature is compatible with Conversion :

C) CPC nâng cao

Không thể bật Trình tối ưu hoá Chuyển đổi: Trình Tối ưu hoá

Chuyển đổi dựa vào dữ liệu lịch sử được thu thập thông qua Theo dõi Chuyển đổi AdWords, do đó nó không có sẵn cho các chiến dịch mới, các chiến dịch chỉ mới bắt đầu sử dụng tính năng theo dõi chuyển đổi hoặc chiến dịch đã nhận được ít hơn 15 chuyển đổi trong lần cuối cùng 30 ngày.

Tỷ lệ giao thông giảm sau khi bật Trình Tối ưu hoá Chuyển đổi:

Nếu bạn nhận thấy lưu lượng truy cập giảm sau khi bật Trình Tối ưu hoá Chuyển đổi, có thể CPA mục tiêu ban đầu quá thấp. Đặt CPA mục tiêu thấp tương đương với việc giảm giá thầu CPC ban đầu; nó có thể dẫn đến vị trí thấp hơn và ít lưu lượng truy cập hơn vào quảng cáo của bạn.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Vì lý do này, tốt nhất nên sử dụng CPA được đề xuất được cung cấp khi bạn bắt đầu sử dụng Trình tối ưu hoá Chuyển đổi. CPA mục tiêu này được tính để giúp đảm bảo chuyển đổi suôn sẻ sang chiến lược giá thầu mới của bạn.

Ngoài ra, vì Trình Tối ưu hoá Chuyển đổi nhằm mục đích mang lại cho bạn nhiều chuyển đổi hơn bằng cách tránh lưu lượng truy cập không dẫn đến chuyển đổi, bạn có thể thấy sự sụt giảm số lần hiển thị hoặc số nhấp chuột trong khi tăng số lượng chuyển đổi.

Xem thêm: An advertiser runs a report at the Campaign level and includes invalid clicks statistics. The report indicates that 20% of clicks received during the selected time period were invalid. This means that the invalid clicks were:

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

An advertiser runs a report at the Campaign level

An advertiser runs a report at the Campaign level

An advertiser runs a report at the Campaign level and includes invalid clicks statistics. The report indicates that 20% of clicks received during the selected time period were invalid. This means that the invalid clicks were:

A) filtered out of the account before they accrued cost
B) charged to the account
C) removed as a result of a proactive investigation
D) credited to the account

Xem thêm : Which AdWords feature is compatible with Conversion Optimizer

An advertiser runs a report at the Campaign level Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers An advertiser runs a report at the Campaign level :

A) filtered out of the account before they accrued cost

Giới thiệu về dự thảo và thử nghiệm chiến dịch quảng cáo google adwords

Các bản thảo và thử nghiệm cho phép bạn đề xuất và thử nghiệm các thay đổi cho các chiến dịch trên Mạng tìm kiếm và Mạng hiển thị của bạn. Bạn có thể sử dụng bản nháp để chuẩn bị nhiều thay đổi cho một chiến dịch. Từ đó, bạn có thể áp dụng các thay đổi của bản nháp của mình trở lại chiến dịch ban đầu hoặc sử dụng bản nháp của bạn để tạo thử nghiệm. Thử nghiệm giúp bạn đo lường kết quả của mình để hiểu được tác động của thay đổi trước khi áp dụng chúng vào một chiến dịch.

Bài viết này giải thích chiến dịch dự thảo và thử nghiệm hoạt động như thế nào và cách chúng có thể mang lại lợi ích cho chiến lược quảng cáo của bạn.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers An advertiser runs a report at the Campaign level :

Một nhà quảng cáo chạy một báo cáo ở cấp độ Chiến dịch và bao gồm số liệu thống kê số nhấp chuột không hợp lệ. Báo cáo chỉ ra rằng 20% ​​nhấp chuột nhận được trong khoảng thời gian đã chọn không hợp lệ. Điều này có nghĩa là các nhấp chuột không hợp lệ là:

A) được lọc ra khỏi tài khoản trước khi chúng tích lũy chi phí

B) tính vào tài khoản

C) bị loại bỏ do kết quả của một cuộc điều tra chủ động

D) được ghi có vào tài khoản

Câu trả lời chính xác adwords exam answers An advertiser runs a report at the Campaign level :

A) được lọc ra khỏi tài khoản trước khi chúng tích lũy chi phí

Cách dự thảo chiến dịch hoạt động

Bản nháp giúp bạn chuẩn bị nhiều thay đổi cho một chiến dịch mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của nó. Khi bạn tạo bản nháp, bạn sẽ phản ánh việc thiết lập chiến dịch của mình. Từ đó, bạn có thể cập nhật bản dự thảo của mình giống như trong một chiến dịch bình thường. Tại bất kỳ thời điểm nào, bạn có thể để lại và quay lại bản dự thảo của bạn để thực hiện các thay đổi bổ sung cho nó, hoặc bỏ hoàn toàn dự thảo.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Sau khi bạn hoàn tất soạn thảo các thay đổi, bạn có thể áp dụng bản nháp của mình vào chiến dịch ban đầu hoặc tạo một thử nghiệm để kiểm tra những thay đổi của bạn hoạt động như thế nào so với chiến dịch ban đầu của bạn.

Các thử nghiệm chiến dịch hoạt động như thế nào

Sau khi bạn hoàn thành dự thảo, thay vì áp dụng các thay đổi cho chiến dịch ban đầu của bạn, bạn có thể chuyển đổi dự thảo của mình sang thử nghiệm. Lưu ý rằng mặc dù bạn có thể có nhiều bản nháp cho một chiến dịch nhất định, chỉ một trong những bản nháp đó có thể chạy như một thử nghiệm tại một thời điểm.

Xem thêm: An advertiser selling anti bacterial toothbrushes wants to invest in their brand with a set marketing budget. They want another campaign that maximizes profit as long as ROI is positive. Which account structure acheives both goals?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

An advertiser selling anti bacterial toothbrushes wants to invest

An advertiser selling anti bacterial toothbrushes wants to invest

An advertiser selling anti bacterial toothbrushes wants to invest in their brand with a set marketing budget. They want another campaign that maximizes profit as long as ROI is positive. Which account structure acheives both goals?

A) Run everything in a single campaign, allocating the set marketing budget to it
B) Automated everything in a single campaign with Branding and ROI optimizer
C) Allocate the set marketing budget across dedicated branding campaigns. Create a separate campaign that can extend its daily budget after profitability is achieved.
D) Divide the marketing budget between Search and Display and run two separte campaigns

Xem thêm : An advertiser runs a report at the Campaign level and includes invalid clicks statistics. The report indicates that 20% of clicks received during the selected time period were invalid. This means that the invalid clicks were:

An advertiser selling anti bacterial toothbrushes Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers An advertiser selling anti bacterial toothbrushes :

C) Allocate the set marketing budget across dedicated branding campaigns. Create a separate campaign that can extend its daily budget after profitability is achieved.

Giới thiệu về loại chiến dịch quảng cáo google adwords

Quảng cáo với AdWords bắt đầu với việc tạo một chiến dịch . Loại chiến dịch bạn chọn tạo nên dựa trên mục tiêu quảng cáo của bạn. Ví dụ: nếu bạn muốn hiển thị quảng cáo trên Google.com.vn để có thêm khách truy cập vào trang web của mình, bạn nên chọn một chiến dịch Mạng tìm kiếm .

Mỗi mạng quảng cáo có các loại chiến dịch khác nhau cho phù hợp với mục tiêu của bạn. Bài viết này đi qua một số loại chiến dịch.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers An advertiser selling anti bacterial toothbrushes :

Một nhà quảng cáo bán bàn chải đánh răng chống khuẩn muốn đầu tư vào thương hiệu của họ với một ngân sách tiếp thị được đặt ra. Họ muốn một chiến dịch khác tối đa hóa lợi nhuận miễn là ROI là tích cực. Cấu trúc tài khoản nào đạt được cả mục tiêu?

A) Chạy mọi thứ trong một chiến dịch, phân bổ ngân sách tiếp thị đã đặt cho nó

B) Tự động hóa tất cả mọi thứ trong một chiến dịch với Trình tối ưu hoá Tạo Branding và ROI

C) Phân bổ ngân sách tiếp thị được đặt ra trong các chiến dịch xây dựng thương hiệu dành riêng Tạo một chiến dịch riêng biệt có thể mở rộng ngân sách hàng ngày của mình sau khi đạt được lợi nhuận.

D) Phân chia ngân sách tiếp thị giữa Tìm kiếm và Hiển thị và chạy hai chiến dịch riêng biệt

Câu trả lời chính xác adwords exam answers An advertiser selling anti bacterial toothbrushes :

C) Phân bổ ngân sách tiếp thị được đặt ra trong các chiến dịch xây dựng thương hiệu dành riêng Tạo một chiến dịch riêng biệt có thể mở rộng ngân sách hàng ngày của mình sau khi đạt được lợi nhuận.

Các loại chiến dịch khác nhau hoạt động như thế nào

Loại chiến dịch con phụ xác định cài đặt và tùy chọn nào khả dụng, chẳng hạn như loại quảng cáo mà bạn có thể thiết kế. Các tùy chọn này cho phép bạn điều chỉnh chiến dịch của mình để phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn và tập trung vào các tính năng có liên quan nhất đến bạn.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Loại chiến dịch xác định vị trí khách hàng sẽ có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn nhưng bạn làm cụ thể hơn bằng cách nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn. Tìm hiểu thêm về nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn .

Xem thêm: You are CEO of a small e-commerce shop and your team is debating AdWords performance metrics to maximize profit. Budget is unlimited as long as ROI is positive. Whose recommendations most effectively position you for maximum profit?

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

You are CEO of a small e commerce shop and your team

You are CEO of a small e-commerce shop and your team

You are CEO of a small e-commerce shop and your team is debating AdWords performance metrics to maximize profit. Budget is unlimited as long as ROI is positive. Whose recommendations most effectively position you for maximum profit?

A) Lou: “We get a CPA of $15 on our e-mail campaign. Lets meet or beat that benchmark across all marketing platforms.”
B) Joe: “An MBA class once suggested ad-spend should always be 9% of revenue. Lets use that as our target ROI.”
C) Jane: “A $15 CPA is okay, but if we could get it down to $10, that would give us more profit-per-customer.”
D) Pete: “Lets start by verifying our campaign is profitable, then test different CPA tarets to find which maximizes total profit.”

Xem thêm : An advertiser selling anti bacterial toothbrushes wants to invest in their brand with a set marketing budget. They want another campaign that maximizes profit as long as ROI is positive. Which account structure acheives both goals?

You are CEO of a small Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers You are CEO of a small :

D) Pete: “Lets start by verifying our campaign is profitable, then test different CPA tarets to find which maximizes total profit.”

Đánh giá các chỉ số có liên quan đến mục tiêu quảng cáo google adwords của bạn

Có đủ dữ liệu chuyển đổi trong Chiến dịch tìm kiếm của Fiona cho Antoine để bắt đầu đánh giá quảng cáo và từ khoá của cô ấy đang hoạt động như thế nào. Và, Fiona đã hỏi về lợi tức đầu tư mà cô nhận được từ việc sử dụng AdWords để quảng bá sản phẩm mới của cô.

Bạn sẽ xem số liệu thống kê chuyển đổi nào để có ý tưởng về chi phí của mỗi chuyển đổi? Bạn cần những thông tin nào để tính lợi tức đầu tư mà Fiona nhận được từ chiến dịch của mình?

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers You are CEO of a small :

Bạn là Giám đốc điều hành của một cửa hàng thương mại điện tử nhỏ và nhóm của bạn đang tranh luận số liệu hiệu suất AdWords để tối đa hóa lợi nhuận. Ngân sách không giới hạn miễn là ROI dương. Ai đề xuất vị trí của bạn có hiệu quả nhất cho lợi nhuận tối đa?

A) Lou: “Chúng tôi nhận được CPA là 15 đô la cho chiến dịch e-mail của chúng tôi. Hãy đáp ứng hoặc đánh bại chuẩn đó trên tất cả các nền tảng tiếp thị”.

B) Joe: “Một lớp MBA từng đề nghị chi tiêu quảng cáo luôn phải là 9% doanh thu. Hãy sử dụng nó làm ROI mục tiêu của chúng tôi.”

C) Jane: “CPA 15 đô la Mỹ vẫn ổn, nhưng nếu chúng tôi có thể giảm xuống còn 10 đô la, điều này sẽ mang lại cho chúng tôi nhiều lợi nhuận cho mỗi khách hàng hơn”.

D) Pete: “Cho phép bắt đầu bằng cách xác minh chiến dịch của chúng tôi là có lợi nhuận, sau đó kiểm tra các CPA khác nhau để tìm ra tối đa hóa lợi nhuận.”

Câu trả lời chính xác adwords exam answers You are CEO of a small :

D) Pete: “Cho phép bắt đầu bằng cách xác minh chiến dịch của chúng tôi là có lợi nhuận, sau đó kiểm tra các CPA khác nhau để tìm ra tối đa hóa lợi nhuận.”

Điều gì để đo lường

Dưới đây là một số điều quan trọng bạn có thể đo lường để giúp bạn theo dõi và cải tiến chiến dịch tập trung vào lưu lượng truy cập:

Xem thêm: Kiến thức SEO

Nhấp chuột và Tỷ lệ nhấp (CTR): Hai chỉ số này giúp bạn hiểu số người thấy quảng cáo hấp dẫn của bạn đủ để thực sự nhấp vào nó và ghé thăm trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng CTR để đánh giá mức độ phù hợp của quảng cáo đối với từ khoá và các cài đặt nhắm mục tiêu khác.

Xem thêm: Intergalactic Teleportation Inc uses AdWords to generate leads for their sales team. Leads are tracked by Conversion Tracking via a Contact Sales form.

Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Intergalactic Teleportation Inc uses AdWords

Intergalactic Teleportation Inc uses AdWords

Intergalactic Teleportation Inc uses AdWords to generate leads for their sales team. Leads are tracked by Conversion Tracking via a Contact Sales form. The sales team converts 10% of leads into deals. For each deal an additional 15% of business is gained from word-of-mouth. Which formula best describes value-per-conversion?

A) (Average deal value) * (10%) / (115%)
B) (Average deal value) * (0.15)
C) (Averaage deal value) * (10%) * (115%)
D) (Averaage deal value) * (10%) * (15%)

Xem thêm : You are CEO of a small e-commerce shop and your team is debating AdWords performance metrics to maximize profit. Budget is unlimited as long as ROI is positive.

Intergalactic Teleportation Inc uses AdWords Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers Intergalactic Teleportation Inc uses AdWords :

C) (Averaage deal value) * (10%) * (115%)

Cách ước tính giá trị chuyển đổi quảng cáo google adwords

Khi ước tính giá trị mỗi chuyển đổi, chiến lược này thường mang tính chiến lược trong những thứ như kinh doanh lặp lại, truyền miệng và giá trị khách hàng suốt đời. Bao thanh toán trong các giá trị này có thể cung cấp cho bạn tính linh hoạt để đặt giá thầu cao hơn trong khi tự tin đặt giá thầu dưới giá trị mỗi nhấp chuột của bạn.

Chúng ta hãy nhìn vào một công ty máy móc thiết bị doanh nghiệp-doanh nghiệp hư cấu có tên Example Machines để biết cách hoạt động này. Thay vì bán trực tuyến trực tuyến, Example Machines sử dụng AdWords để tạo khách hàng tiềm năng cho nhóm bán hàng của mình. Chúng ta cũng sẽ thừa nhận điều đó.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Intergalactic Teleportation Inc uses AdWords :

Viễn thông giữa các thiên hà sử dụng AdWords để tạo khách hàng tiềm năng cho nhóm bán hàng của họ.

Các chào hàng được theo dõi bởi Theo dõi chuyển đổi thông qua biểu mẫu Liên hệ bán hàng. Đội ngũ bán hàng chuyển đổi 10% khách hàng tiềm năng thành thỏa thuận. Đối với mỗi giao dịch, thêm 15% doanh thu từ truyền miệng. Công thức nào tốt nhất mô tả giá trị mỗi chuyển đổi?

A) (Giá trị thỏa thuận trung bình) * (10%) / (115%)

B) (Giá trị thỏa thuận trung bình) * (0,15)

C) (Giá trị thỏa thuận trung bình) * (10%) * (115%)

D) (Giá trị thỏa thuận bình quân) * (10%) * (15%)

Câu trả lời chính xác adwords exam answers Intergalactic Teleportation Inc uses AdWords :

C) (Giá trị thỏa thuận trung bình) * (10%) * (115%)

Các thách thức về giá trị chuyển đổi

Nhiều yếu tố có thể làm cho việc ước tính giá trị chuyển đổi trong thực tế rất khó. Một số ví dụ bao gồm:

Chuỗi khách sạn nơi khoảng không quảng cáo bị hạn chế theo thời gian và các phòng sẵn có. Trang web thương mại điện tử nơi khách hàng tìm kiếm một sản phẩm, sau đó mua một sản phẩm khác. Dịch vụ kinh doanh nơi có thể thay đổi kích cỡ từ hàng ngàn đến hàng triệu đô la.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Dịch vụ đăng ký khi khách hàng mới có thể ghi danh vào một loạt các dịch vụ theo thời gian

Chọn giá trị chuyển đổi của bạn

Điều quan trọng là sử dụng một phương pháp phù hợp với mục tiêu kinh doanh và quảng cáo của bạn. Các giá trị chuyển đổi ngắn hạn có thể hữu ích khi bạn muốn tối đa hóa lợi nhuận hoặc mua lại khách hàng ngay khi có dòng tiền mặt cho phép. Giá trị chuyển đổi suốt đời có thể hữu ích hơn khi cố gắng tối đa hóa sự tăng trưởng dài hạn. Khi chọn giá trị chuyển đổi, điều quan trọng là chọn phương pháp phù hợp với mục tiêu của bạn.

Xem thêm: The purpose of a developer or authentication token is to track: