Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

What can be learned from a Search Funnel

What can be learned from a Search Funnel

What can be learned from a Search Funnel?

A) Search impressions share for the last 30 days compared to CPC trends over time

B) Budget usage for all Search Campaigns, including budget limitations and opportunities for more traffic

C) The number of searches completed during a given period of time

D) The series of steps a customer takes before completing a conversion, including information on ads, clicks, and other elements of your campaign

Move To : To improve the performance of an ad group on the Search Network, advertisers should create ad groups containing:

What can be learned from a Search Funnel Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers What can be learned from a Search Funnel :

D) The series of steps a customer takes before completing a conversion, including information on ads, clicks, and other elements of your campaign

Giới thiệu về các báo cáo thuộc tính quảng cáo google adwords

Khi bạn đã thiết lập theo dõi chuyển đổi, bạn sẽ có quyền truy cập vào một tập hợp các báo cáo hữu ích về chuyển đổi của bạn (những hành động quan trọng mà khách hàng của bạn thực hiện trên trang web của bạn, chẳng hạn như mua hàng hoặc đăng ký email).

Báo cáo Phân bổ hiển thị cho bạn các đường dẫn khách hàng thực hiện để hoàn tất chuyển đổi và phân bổ chuyển đổi cho các quảng cáo, nhấp chuột và các yếu tố khác nhau trên đường đi.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers What can be learned from a Search Funnel :

Điều gì có thể học được từ một Kênh tìm kiếm?

A) Tỷ lệ hiển thị tìm kiếm trong 30 ngày qua so với xu hướng CPC theo thời gian

B) Sử dụng ngân sách cho tất cả Chiến dịch Tìm kiếm, bao gồm các hạn chế về ngân sách và cơ hội cho nhiều lưu lượng truy cập

C) Số lần tìm kiếm đã hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định

D) Hàng loạt bước mà khách hàng cần trước khi hoàn tất chuyển đổi, bao gồm thông tin về quảng cáo, nhấp chuột và các yếu tố khác của chiến dịch

Câu trả lời chính xác adwords exam answers What can be learned from a Search Funnel :

D) Hàng loạt bước mà khách hàng cần trước khi hoàn tất chuyển đổi, bao gồm thông tin về quảng cáo, nhấp chuột và các yếu tố khác của chiến dịch

Báo cáo “Tổng quan về Thuộc tính”

Báo cáo tổng quan cung cấp cho bạn chế độ xem chuyển đổi cấp độ cao. Báo cáo này không chỉ cho bạn biết có bao nhiêu chuyển đổi mà bạn nhận được mà còn trung bình bao nhiêu ngày, số nhấp chuột vào quảng cáo và số lần hiển thị quảng cáo mà người dùng đã chuyển đổi. Điều này cung cấp cái nhìn sâu sắc có giá trị về độ dài đường dẫn chuyển đổi của bạn.

Báo cáo “Chuyển đổi”

Nếu bạn xác định được nhiều hành động chuyển đổi, báo cáo Chuyển đổi hàng đầu cho bạn biết bạn đã nhận được bao nhiêu chuyển đổi cho mỗi hành động chuyển đổi.

Xem thêm: Kiến thức SEO

Báo cáo này là một tài nguyên tuyệt vời để nhanh chóng xác định những từ khóa nào đang giúp thúc đẩy nhiều chuyển đổi nhất. Bạn có thể thấy rằng một số từ khoá là nhấp chuột cuối cùng cho rất ít chuyển đổi nhưng thực sự đã hỗ trợ nhiều chuyển đổi.

Báo cáo “Nhấp chuột Phân tích”

Phân tích Nhấp chuột Đầu tiên là một cách hay để tìm những từ khóa giới thiệu khách hàng đến trang web của bạn, trong khi Phân tích Nhấp chuột cuối cùng giúp bạn xem những gì đã hoàn thành việc chuyển đổi. Hãy nghĩ đến những nhân viên bán hàng khác nhau trong một cửa hàng bách hóa

Xem thêm:  Megan enabled target cost-per-acquisition (CPA) bidding in all 6 of her campaigns. How can she tell if it’s improving campaign performance