Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Which approach to bidding is best suited to maximize profit?

Which approach to bidding is best suited

Which approach to bidding is best suited to maximize profit?

A) Maximize ROI as a percentage
B) Minimize CPA
C) Maximize conversions
D) Balance CPA and # of conversions

Which approach to bidding is best suited Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which approach to bidding is best suited :

A) Maximize ROI as a percentage

Xác định chiến lược giá thầu dựa trên mục tiêu của bạn quảng cáo google adwords

AdWords cung cấp một số chiến lược giá thầu được điều chỉnh cho các loại chiến dịch khác nhau. Tùy thuộc vào các mạng mà chiến dịch của bạn đang nhắm mục tiêu và liệu bạn có muốn tập trung vào việc nhận các nhấp chuột , hiển thị , chuyển đổi hoặc lượt xem, bạn có thể xác định chiến lược nào là tốt nhất cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mô tả cách sử dụng các mục tiêu quảng cáo của bạn để chọn chiến lược giá thầu của bạn.

Mỗi chiến lược giá thầu phù hợp cho các loại chiến dịch và mục tiêu quảng cáo khác nhau. Với mục đích đặt giá thầu, bạn sẽ muốn xem xét bốn loại mục tiêu cơ bản, cùng với cài đặt chiến dịch hiện tại của bạn.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which approach to bidding is best suited :

Cách nào để đấu thầu phù hợp nhất để tối đa hóa lợi nhuận?

A) Tối đa hóa ROI theo tỷ lệ phần trăm

B) Giảm thiểu CPA

C) Tối đa hóa chuyển đổi

D) Số dư CPA và số lượng chuyển đổi

Câu trả lời chính xác AdWords Advanced Search Advertising Exam Which approach to bidding is best suited :

A) Tối đa hóa ROI theo tỷ lệ phần trăm

Tập trung vào các chuyển đổi với Đặt giá thầu thông minh

Nếu bạn muốn tập trung vào các chuyển đổi, hãy cân nhắc sử dụng Đặt giá thầu thông minh của AdWords để thực hiện nhiều việc nâng cao và đoán ra ngoài việc đặt giá thầu. Đặt giá thầu thông minh là một bộ chiến lược giá thầu tự động sử dụng học máy để tối ưu hóa cho chuyển đổi hoặc giá trị chuyển đổi trong mỗi phiên đấu giá – một tính năng được gọi là “đặt giá thầu thời gian đấu giá”. Nó cũng là yếu tố trong nhiều loại tín hiệu thời gian đấu giá như thiết bị, vị trí, thời gian trong ngày, ngôn ngữ và hệ điều hành để nắm bắt ngữ cảnh duy nhất của mọi tìm kiếm.