Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Which are key elements to keep in mind

Which are key elements to keep in mind

Which are key elements to keep in mind when optimizing a landing page for AdWords

A) Prominent headlines in several font styles and text sizes

B) Clear landing page layout and several links to related websites

C) Relevant and original content that clearly represents the business

D) Correct programming language used to construct site

Move To : The IP Exclusion tool allows advertisers to:

Which are key elements to keep in mind Adwords Advanced Search Advertising Exam Answers

Correct adwords exam answers Which are key elements to keep in mind :

C) Relevant and original content that clearly represents the business

Hiểu trải nghiệm trang đích quảng cáo google adwords

Trải nghiệm trang đích là cách đo lường AdWords về mức độ trang web của bạn cung cấp cho mọi người những gì họ đang tìm kiếm khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Trang đích của bạn là URL mà mọi người đến sau khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn và AdWords phân tích nó thông qua kết hợp các hệ thống tự động và đánh giá của con người.

Kinh nghiệm bạn cung cấp sẽ ảnh hưởng đến Xếp hạng Quảng cáo của bạn và do đó CPC và vị trí của bạn trong cuộc đấu giá quảng cáo. Quảng cáo của bạn có thể hiển thị ít hơn (hoặc không hề có) nếu họ chỉ đến các trang web cung cấp trải nghiệm người dùng kém.

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which are key elements to keep in mind :

Những yếu tố chính cần lưu ý khi tối ưu hóa trang đích cho AdWords

A) Tiêu đề nổi bật trong một số kiểu phông chữ và kích thước chữ

B) Bố cục trang đích rõ ràng và một số liên kết đến trang web có liên quan

C) Nội dung liên quan và nguyên bản thể hiện rõ ràng việc kinh doanh

D) Ngôn ngữ lập trình đúng được sử dụng để xây dựng trang web

Câu trả lời chính xác adwords exam answers Which are key elements to keep in mind :

C) Nội dung liên quan và nguyên bản thể hiện rõ ràng việc kinh doanh

Điều gì xảy ra sau khi tôi cải tiến?

Hệ thống AdWords truy cập và đánh giá các trang đích và các trang web một cách thường xuyên. Nếu bạn thực hiện những thay đổi quan trọng để cải thiện trải nghiệm trang đích của mình, bạn có thể thấy chất lượng quảng cáo cao hơn (và Xếp hạng Quảng cáo cao hơn) theo thời gian. Bạn có thể không thấy tác động ngay lập tức, nhưng bạn có thể thấy kết quả trong vài ngày hoặc vài tuần.

Hệ thống AdWords cũng truy cập vào trang đích của bạn để đánh giá trang web dành cho điện thoại di động của bạn (như được xem bởi thiết bị di động có trình duyệt hoàn chỉnh, chẳng hạn như thiết bị Android và iPhone).

Dịch Tiếng Việt AdWords Advanced Search Advertising Exam Answers Which are key elements to keep in mind :

Những yếu tố chính cần lưu ý khi tối ưu hóa trang đích cho AdWords

A) Tiêu đề nổi bật trong một số kiểu phông chữ và kích thước chữ

B) Bố cục trang đích rõ ràng và một số liên kết đến trang web có liên quan

C) Nội dung liên quan và nguyên bản thể hiện rõ ràng việc kinh doanh

D) Ngôn ngữ lập trình đúng được sử dụng để xây dựng trang web

Câu trả lời chính xác adwords exam answers Which are key elements to keep in mind :

C) Nội dung liên quan và nguyên bản thể hiện rõ ràng việc kinh doanh

Cung cấp nội dung có liên quan, hữu ích và nguyên bản

Đảm bảo trang đích của bạn có liên quan trực tiếp đến văn bản quảng cáo và từ khóa của bạn. Cụ thể khi người dùng muốn một điều đặc biệt: Nếu ai đó nhấp vào một quảng cáo cho một chiếc xe thể thao, họ không nên kết thúc trên một “tất cả các xe mô hình và làm cho” trang

Xem thêm: Kiến thức SEO

Nói chung khi người dùng muốn các tùy chọn: Nếu ai đó tìm cách so sánh máy ảnh kỹ thuật số, có thể họ không muốn đi đến một trang của một mô hình cụ thể. Cung cấp thông tin hữu ích trên trang đích của bạn về bất cứ điều gì bạn đang quảng cáo. Hãy thử cung cấp các tính năng hữu ích hoặc nội dung độc đáo cho trang web của bạn.

Tăng cường tính minh bạch và nâng cao sự tin cậy trên trang web của bạn

Chia sẻ thông tin về doanh nghiệp của bạn một cách cởi mở và nêu rõ hoạt động kinh doanh của bạn. Giải thích sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trước khi yêu cầu khách truy cập điền vào biểu mẫu. Giúp khách truy cập dễ dàng tìm thấy thông tin liên hệ của bạn. Nếu bạn yêu cầu thông tin cá nhân từ khách hàng, hãy nêu rõ lý do tại sao bạn yêu cầu nó và bạn sẽ làm gì với nó. Phân biệt liên kết được tài trợ, như quảng cáo, từ phần còn lại của nội dung trang web của bạn

Xem thêm: To improve the performance of an ad group on the Search Network, advertisers should create ad groups containing: